Người cũ bầu Hiển tái xuất với vai trò mới ở CLB SLNA?

Nguồn tin đáng tin cậy cho hay, Văn Sỹ Hùng, người từng làm việc cho bầu Hiển sẽ đảm trách vai trò trong Ban lãnh đạo SLNA sau khi đội bóng này được tiếp quản cho doanh nghiệp mới.

Sau 12 năm gắn bó, Ngân hàng Bắc Á sẽ thôi nghĩa vụ tài chính với SLNA sau khi mùa giải 2021 khép lại. Trong quãng thời gian này, một trong những vấn đề cấp bách sau khi được trả lại đội bóng với UBND tỉnh Nghệ An là xúc tiến, đàm phán với các doanh nghiệp mới để bàn giao đội 1 CLB SLNA.

Chiều ngày 16/5, trao đổi về vấn đề này, ông Bùi Đình Long, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết: “Chúng tôi đang bắt đầu khởi động về việc thương thảo với nhà tài trợ mới cho CLB SLNA”.

Cựu tuyển thủ QG Văn Sỹ Hùng sẽ về làm việc cho CLB SLNA ở mùa giải 2022?

Theo tìm hiểu, một trong những đối tác của bầu Hiển sẽ trở thành nhà tài trợ mới cho CLB SLNA kể từ năm 2022. Và đội bóng này cũng thay đổi lớn về cấp thượng tầng. Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng sẽ về đảm trách vai trò Giám đốc điều hành. Vị trí Chủ tịch CLB cũng có sự thay đổi. Ông Hùng từng làm việc cho Quảng Nam ở mùa giải 2018 với cương vị Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Đối với "bộ sậu" lãnh đạo hiện tại, nhiều khả năng, GĐĐH Hồ Văn Chiêm và Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh sẽ về làm đội trẻ SLNA kể từ năm tới.

    Bình Luận