Nguyễn Thị Lệ Quyên, vợ HLV Trương Việt Hoàng là ai?

HLV Trương Việt Hoàng và Lệ Quyên là một trong những cặp trai tài gái sắc thuộc thế hệ vàng của làng thể thao Việt Nam.

Bà xã của Việt Hoàng cũng là dân thể thao, Lệ Quyên theo đuổi môn bắn súng hơi di động hơn 10 năm về trước. Cô gái Hải Phòng với nụ cười trìu mến, khuôn mặt hiền hậu và ánh mắt thánh thiện đã chiếm trọn tình cảm của chàng tiền vệ Trương Việt Hoàng.

Hiện bà xã Lệ Quyên cùng Việt Hoàng đã có hai cậu con trai dễ thương và bụ bẫm. Thế nhưng nhắc lại hơn 10 năm trước chuyện tình yêu của mình và bà xã Lệ Quyên, HLV Trương Việt Hoàng lại nở nụ cười hiền hậu. “Quyên là người đẹp cả về tâm hồn lẫn cách sống, vợ luôn ủng hộ tôi dù thành công hay thất bại trong nghề. Người ta yêu nhau có thể từ một ánh mắt, nụ cười hay chỉ qua cái nhìn đầu tiên”, HLV Việt Hoàng chia sẻ về tình yêu của mình như thế.

Viettel dưới thời HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức đăng quang ngôi vô địch V.League 2020. Ảnh: Đình Viên.

Trước đó, năm 2015 tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc, nữ xạ thủ Nguyễn Thị Lệ Quyên đã mang về cho đoàn Hải Phòng tấm huy chương vàng ở nội dung 10m súng trường hơi di động. Lệ Quyên cùng với nữ xạ thủ Nguyễn Thị Thu Hằng - Đặng Hồng Hà thi đấu xuất sắc và giành được Huy chương bạc ở nội dung 10m súng trường hơi di động đồng đội nữ ASIAD 2014.

Bà xã HLV Trương Việt Hoàng từng là một trong những nữ xạ thủ xuất sắc của bắn súng Việt Nam. Cô giành được rất nhiều tấm huy chương từ các giải đấu trong nước đến quốc tế, ở các giải đấu khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Sau khi chia tay sự nghiệp bắn súng đỉnh cao, cô gái sinh năm 1983 chính thức trở thành người phụ nữ của gia đình. Cũng có giận hờn, có những nỗi buồn vu vơ khi chồng thường xuyên xa nhà vì tính chất công việc song yêu và hiểu chồng, vậy nên Lệ Quyên luôn sẵn sàng chia sẻ, là hậu phương vững chắc để HLV Trương Việt Hoàng gặt hái những thành công trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Chiều 8/11 trên sân Thống Nhất, HLV Trương Việt Hoàng có trận đấu quan trọng nhất mùa giải, Viettel chạm trán Sài Gòn FC. Không để chồng cô đơn và muốn chứng kiến giây phút thành công hạnh phúc của chồng, Lệ Quyên đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất tiếp lửa cho Viettel.

Nụ hôn của HLV Trương Việt Hoàng giành cho bà xã Lệ Quyên. Ảnh: Đình Viên.

Khép lại 90 phút trên sân Thống Nhất, Viettel giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC để chính thức đăng quang vô địch V.League 2020. Ngày Viettel đăng quang, ngày HLV Trương Việt Hoàng đặt dấu ấn khi đứng trên đỉnh của giải bóng đá quốc nội, bà xã Lệ Quyên vẫn thế, nụ cười thánh thiện cùng khuôn mặt phúc hậu ngước nhìn niềm vui và hạnh phúc của chồng.

Lãng mạn và viên mãn, HLV Việt Hoàng “yêu lại từ đầu” với Lệ Quyên bằng nụ hôn đằm thắm ngay trong giây phút Viettel đăng quang ngôi vô địch trên sân Thống Nhất. Có lẽ đây là một khoảnh khắc, một kỷ niệm không bao giờ quên của vợ chồng Việt Hoàng và Lệ Quyên.

    Bình Luận