Nhận định bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL, 18h00 ngày 3/10: Chủ nhà dựa lưng tường

Nhận định bóng đá trận SHB Đà Nẵng vs HAGL diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/10 trong khuôn khổ vòng 4 LPBank V.League 2024/25. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

Phân tích phong độ SHB Đà Nẵng vs HAGL

SHB.Đà Nẵng đã khởi đầu mùa giải không như mong đợi. Đoàn quân của ông Trương Việt Hoàng chỉ có 1 điểm sau 3 trận đấu trước các đối thủ không quá mạnh, một con số đáng thất vọng. Đáng nói, 2/3 trận đấu ấy diễn ra trên sân nhà Hòa Xuân.

Xem SHB.Đà Nẵng thi đấu, có cảm giác tính hiệu quả trong cả tấn công lẫn phòng thủ của họ không cao, cho dù họ kiểm soát bóng chủ động hơn so với các đối thủ. Có thể, đây là cách mà những Hà Tĩnh, Quảng Nam chủ động nhường thế trận để giăng bẫy, sau khi đã nghiên cứu kỹ về cách thức tổ chức phòng ngự của đội bóng bên bờ sông Hàn. Rõ ràng, đứng ở vị trí đội sổ vào lúc này chưa phải là kết quả bi đát nhưng nếu SHB.Đà Nẵng không tìm cách thoát thân sớm thì một cuộc khủng hoảng hoàn toàn có thể xảy ra , giống như ở mùa giải 2023.

Tuy vậy, việc giành chiến thắng trước HAGL vào thời điểm này sẽ là thách thức lớn đối với SHB.Đà Nẵng. Nói thế là bởi đội khách hiện đang có phong độ cao. Đội bóng phố Núi đã gây bất ngờ khi chiếm ngôi đầu bảng ngay từ vòng đấu đầu tiên và cùng Hà Tĩnh đang là 2 đội bất bại.  

Nhìn vào con số thống kê, HAGL cho thấy sự ấn tượng mạnh bằng lối chơi công thủ toàn diện. HAGL đang sở hữu những thống kê đáng mơ ước: ghi bình quân 2 bàn/trận và chưa để thủng lưới, điều mà ngay cả những đại gia như Nam Định, Thể Công Viettel… cũng chưa thể có được.

Có một thực tế rằng, chất lượng ngoại binh quyết định đến sự thành bại của đội bóng. Trên phương diện này, dàn “lính đánh thuê” của HAGL đang chơi hiệu quả cao hơn so với SHB.Đà Nẵng. Cùng chơi ở vị trí trung vệ nhưng Jairo của HAGL đang làm tốt nhiệm vụ của chốt chặn hơn so với Marlon của SHB.Đà Nẵng. Trong vai trò tấn công, Werick đã ít nhiều tạo được ấn tượng. Nhưng so với Marciel, cầu thủ của SHB.Đà Nẵng chưa để lại dấu ấn đậm nét như đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến. Trong lúc đó, cả Yuri lẫn Elias vẫn phải chứng tỏ nhiều hơn nữa trong vai trò của một cây săn bàn khi cả 2 vẫn tịt ngòi cho đến thời điểm này. 

Nhìn một cách tổng thể, HAGL đang có tâm lý hưng phấn cao hơn SHB.Đà Nẵng. Sân Hòa Xuân cũng không phải là hiểm địa với đội khách bởi cách đây 2 vòng, HAGL đã từng ca khúc khải hoàn bằng trận thắng tưng bừng 4-0 trước Quảng Nam để sở hữu chiến thắng cách biệt lớn nhất sau 21 trận của V.League 2024/25. Tuy vậy, HAGL có lẽ cũng cần tỉnh táo, đừng quá hưng phấn với chiến thắng để rồi có thể phải ngậm ngùi. 

Nhận định bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL, 18h00 ngày 3/10: Chủ nhà dựa lưng tường

Thông tin lực lượng SHB Đà Nẵng vs HAGL mới nhất

Hai đội sở hữu đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến SHB Đà Nẵng vs HAGL

  • SHB.Đà Nẵng: Văn Biểu, Marlon, Duy Cương, Trọng Nam, Anh Tuấn, Văn Long, Hồng Sơn, Werick, Phi Hoàng, Yuri, Đình Duy.
  • HAGL: Trung Kiên, Văn Sơn, Lý Đức, Jairo, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Du Học, Quang Nho, Elias, Marciel.

BONGDAPLUS dự đoán tỉ số SHB Đà Nẵng vs HAGL

SHB.Đà Nẵng cần chiến thắng để thoát khỏi vị trí bét bảng. Chơi trên sân nhà nên 3 điểm là mệnh lệnh với đoàn quân ông Trương Việt Hoàng. Dù vậy, đội khách đang sở hữu hàng thủ chắc chắn với bộ đôi trung vệ Jairo và Lý Đức, nên nếu các chân sút không biết chắt chiu cơ hội thì SHB.Đà Nẵng khó mong có được niềm vui trọn vẹn.

Dự đoán: 1-1

    Bình Luận