Quảng Nam FC bình ổn tâm lý cho cầu thủ

Sau khi HLV Nguyễn Thành Công đảm nhận vai trò “thuyền trưởng”, Quảng Nam FC đã bước ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Thanh Hóa diễn ra chiều mai (15/10).
Quảng Nam FC bình ổn  tâm lý cho cầu thủ

Chỉ có quỹ thời gian ngắn ngủi 3 ngày nên HLV Nguyễn Thành Công chú trọng vào việc bình ổn tâm lý cho các học trò. Sở dĩ như vậy là bởi sau trận thua 1-4 trước SLNA, tinh thần các cầu thủ Quảng Nam FC xuống rất thấp, nhiều người hoang mang về chặng đường sắp tới.

“Giai đoạn này, chúng ta cần niềm tin để bước qua khó khăn. Các bạn hãy quên điểm số hiện tại để bước vào trận với tâm lý thoải mái nhất. Còn nước còn tát, chúng ta hãy chơi với tất cả sức lực, quyết tâm cao nhất”, HLV Thành Công nói với các học trò. 

Hiện tại, Quảng Nam FC đứng cuối nhóm B với 9 điểm, kém đội xếp trên Hải Phòng 4 điểm, trong khi họ chỉ còn 4 trận đấu. Trận gặp Thanh Hóa được xem là cơ hội để Quảng Nam FC cắt đứt chuỗi trận bết bát vừa qua. Nếu thắng, Quảng Nam FC sẽ có 12 điểm và vẫn còn cơ hội trụ hạng.

Hôm nay, đội bóng xứ Quảng sẽ di chuyển từ Nghệ An ra Thanh Hóa để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào chiều mai. HLV Nguyễn Thành Công rất hiểu CLB Thanh Hóa bởi cách đây 1 tháng, ông còn dẫn dắt đội bóng này nên đây là cơ sở để Quảng Nam FC tin vào chiến thắng.

XEM THÊM

Chuyện giờ mới kể về việc Quang Hải không đến HAGL, Viettel 12 năm trước

V.League: Quan trọng là phải bình tĩnh sống

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Ronaldo còn chịu phòng ngự, Đức Chinh thì không'

    Bình Luận