Quảng Nam lên kế hoạch giao hữu với HAGL

Quảng Nam FC vẫn đang tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19. Mặt khác đội bóng nỗ lực tìm kiếm đối thủ để thi đấu giao hữu. 

Trong thời gian dịch bùng phát trở lại, Quảng Nam FC và SHB Đà Nẵng là đội bóng nằm trong tâm dịch COVID-19. Chia sẻ về quá trình tập luyện, HLV Đào Quang cho biết: "Ở thời điểm này Quảng Nam vẫn chưa nới lỏng giãn cách xã hội, nên các cầu thủ trong đội vẫn tâp theo nhóm. 

Hy vọng từ giờ đến thứ hai tình hình về dịch ở nước ta ổn định hơn. Quảng Nam lúc này cần có những trận giao hữu, vì rất nhiều các đội bóng ở V.League được thi đấu cọ xát như Viettel với Hà Nội, Hải Phòng với Phố Hiến, tiếp đây Hải Phòng sẽ đá với Than Quảng Ninh”. 

Quảng Nam FC gặp rất nhiều khó khăn khi nằm trong tâm dịch COVID-19. 

Ban huấn luyện Quảng Nam FC xác định sẽ chọn HAGL là đội bóng để cọ xát. Tuy nhiên, đến thời điểm này thầy trò HLV Đào Quang Hùng vẫn phải chờ đối phương xác nhận: “Đến thời điểm hiện tại Quảng Nam FC có kế hoạch sẽ di chuyển lên Gia Lai vào thứ hai tới, thi đấu 1-2 trận giao hữu với HAGL trước khi giải đấu trở lại. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là dự kiến, Quảng Nam vẫn phải chờ sự đồng ý của HAGL".

Sau 11 vòng đấu Quảng Nam FC vẫn đang xếp vị trí chót bảng. Trụ hạng là mục tiêu tối thượng của đội bóng xứ Quảng. Tuy nhiên, cái khó của thầy trò HLV Đào Quang Hùng họ nằm trong tâm dịch nên muốn đi cũng khó, muốn ở không xong: “Quảng Nam FC bây giờ đã khốn lại rất khó, đi không được ở không xong. Nếu HAGL họ không chịu, từ nay đến khi giải diễn ra chúng tôi không có đội đá giao hữu. Nói chung vì tình dịch của dịch không ai mong muốn, tất cả phải chấp hành chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ. 

Nếu HAGL đồng ý thì các cầu thủ Quảng Nam sẽ được thi đấu dù là tập, bây giờ tập chay không có đội bóng thi đấu đối kháng thì rất khó. Quảng Nam bây giờ cầu thủ không có cảm giác bóng thi đấu đối kháng, các đối thủ ở V.League, họ không ở trong vùng dịch lại có đối thủ để thi đấu”.

    Bình Luận