Sân Hàng Đẫy, Lạch Tray không đón khán giả ở vòng 3 V.League 2021

Trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19, ban tổ chức sân Hàng Đẫy và Lạch Tray sẽ không đón khán giả ở vòng 3 V.League 2021.

Sáng ngày 28/1, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đã công bố 2 ca nhiễm mới lây lan trong cộng đồng là bệnh nhân 1532 (Hải Dương) và bệnh nhân 1533 (Quảng Ninh). Theo thông tin từ Bộ Y tế, tính đến 12h cùng ngày, Việt Nam phát hiện thêm 82 ca lây nhiễm COVID-19, trong đó 72 ca tại Hải Dương và 10 ca tại Quảng Ninh.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, VPF đã quyết định tạm hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM, dự kiến diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31/1 trên sân Cẩm Phả. Đây là biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên tham gia điều hành trận đấu cũng như cầu thủ và những người hâm mộ.

Trận Viettel - Bình Dương trên sân Hàng Đẫy sẽ thi đấu không khán giả

Ngoài việc hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM, một số trận đấu khác cũng sẽ thi đấu không khán giả. Để ứng phó kịp thời với tình hình dịch COVID-19, ban tổ chức sân Hàng Đẫy trong trận đấu Viettel – Bình Dương và ban tổ chức sân Lạch Tray trong trận đấu Hải Phòng – Hà Nội quyết định “đóng cửa” không đón khán giả vào sân.

Hải Phòng được xem là “điểm nóng” khi giáp ranh giữa 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh. Trong khi đó, một số địa điểm tại Hà Nội cũng đã được phong toả sau khi ghi nhận một dố trường hợp tiếp xúc với các bệnh nhân nhiễm COVID-19. Theo tìm hiểu, CLB Hà Nội cũng đã huỷ buổi tập chiều nay tại Hải Phòng.

    Bình Luận