Sân Pleiku suýt vỡ trận gặp Hà Nội, HAGL bị “tuýt còi”

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai vừa làm việc với CLB HAGL để chấn chỉnh tình trạng mua vé sau sự cố ở trận gặp Hà Nội.

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội chiều ngày 18/4 thuộc vòng 10 V.League 2021 trên sân Pleiku đã xảy ra tình trạng sốt vé. Theo đó, rất đông khán giả xếp hàng, chen lấn nhưng không mua được vé gây bức xúc.

Thông tin từ phía CLB HAGL cho hay, sáng 19/4, Giám đốc Sở Văn Hoá Thể Thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, Trần Ngọc Nhung đã có cuộc họp với CLB HAGL để chấn chỉnh tình trạng này. Những vấn đề xuất hiện trong quá trình tổ chức trận đấu được đưa ra.

Tình trạng sốt vé xảy ra ở trận HAGL vs Hà Nội khiến nhiều NHM gặp khó khăn để sở hữu tấm vé.

Đó là tụ tập đông người, chen lấn mua vé trong thời điểm hiện nay không đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Chính phủ. Xuất hiện tình trạng bán vé chợ đen với giá vé được thổi lên gấp nhiều lần so với giá gốc; xuất hiện hiện tượng vé giả, các loại thẻ giả để vào sân. Nhiều khán giả đưa trẻ em vào sân mà không có vé.

Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisuk đang tạo nên cơn sốt với phong độ ấn tượng. Họ chễm chệ trên ngôi đầu bảng V.League 2021 với 25 điểm. Điều này dự báo sân Pleiku sẽ tiếp tục tạo sức hút lớn trong thời gian tới. Chính vì thế, nếu không kiểm soát tốt sẽ dẫn đến nguy cơ vỡ trận.

Ngày 23/4, HAGL sẽ tiếp An Giang ở trận đấu thuộc vòng loại Cúp QG. Để hạn chế tình trạng sốt vé, CLB sẽ phát hành 7.000 vé, bán theo hình thức qua giấy giới thiệu, công văn cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh (3.000 vé). 4.000 vé còn lại sẽ được bán tại quầy. 

BTC địa phương đề nghị khán giả xếp hàng, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang và mỗi người chỉ được mua 5 vé/trận.

    Bình Luận