SLNA chơi trội, mở cửa miễn phí 3 khán đài khi tiếp HAGL

NHM sẽ chỉ phải mua vé vào khán đài A nếu muốn vào xem SLNA tiếp HAGL ở vòng 12 V.League 2020.

“Chúng tôi chỉ bán vé khán đài A. Các khán đài còn lại đều miễn phí để khán giả vào sân”, Chủ tịch CLB SLNA, Nguyễn Hồng Thanh cho biết. Theo đó, ở vòng 12 V.League 2020, đội chủ sân Vinh sẽ tiếp đón HAGL.

Các vị khách từng khiến chảo lửa thành Vinh “cháy vé” trong những mùa giải trước đó khi có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao ở ĐT Việt Nam. Trong chuyến làm khách lần này, đội bóng phố Núi vẫn còn đó những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Minh Vương,...

Khán giả SLNA sẽ chỉ mua vé khán đài A để xem trận đấu với HAGL.

Trận đấu này được dự báo sẽ rất căng thẳng khi HAGL cần ba điểm để chắc suất vào vòng 8 đội còn SLNA buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị trượt dài. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường thua đến 5, hòa 1 ở 6 trận gần nhất. 

Phong độ bết bát khiến họ rơi xuống vị trí thứ 11 với 12 điểm. Đồng thời, SLNA cũng đánh mất đi niềm tin nơi NHM. Ở những trận đấu sân nhà gần đây, số lượng khán giả đến sân Vinh không nhiều. Sau thời gian dài nghỉ vì dịch COVID-19, các khán giả đang “khát” bóng đá. Việc mở cửa tự do ba khán đài hy vọng sẽ đón số lượng khán giả đáng kể đến với sân Vinh ở trận đấu với HAGL.

Cuộc đọ sức SLNA vs HAGL diễn ra lúc 17h00 ngày 26/9.

    Bình Luận