Trần Minh Vương: ‘Cảm ơn bầu Đức đã mang Kiatisak đến HAGL’

“Thật sự cám ơn bầu Đức vì đã mang HLV Kiatisak đến HAGL và thay đổi lối chơi của toàn đội”, Trần Minh Vương chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước SLNA ở vòng 2, V.League diễn ra chiều 22/1 trên sân Pleiku.
Trần Minh Vương: ‘Cảm ơn bầu Đức đã mang Kiatisak đến HAGL’

Filipe Martins của SLNA đã chọc thủng lưới HAGL ngay phút 17 trận đấu tại sân Pleiku chiều 22/1. Dù trung vệ Thái Bá Sang bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu ở phút 35 nhưng phải đợi đến phút 65 của hiệp 2, HAGL mới tìm được bàn gỡ từ cú đá đẹp mắt của Minh Vương. 

Đó là tình huống, Công Phượng từ cánh trái chuyền cho Brandao. Ngoại binh của HAGL xộc thẳng vòng cấm địa rồi căng ngang trở ra cho Minh Vương tung cú đá hiểm hóc hạ thủ môn Văn Hoàng.

Đến phút 83, Văn Toàn đã ấn định tỷ số 2-1 cho HAGL sau một pha bóng lập bập trước khung thành SLNA.

Sau trận đấu, Minh Vương chia sẻ: “Trước trận này chúng tôi đã gặp áp lực rất lớn. HAGL buộc phải thắng trên sân nhà để gây dựng niềm tin ở người hâm mộ. Cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành muc tiêu đề ra.

Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi đã vượt qua được những áp lực sau trận thua trước Sài Gòn FC ở lượt đấu đầu tiên. Chiến thắng này cũng là động lực để HAGL hướng tới những trận đấu tiếp theo, trong đó có trận đấu với Bình Định trên sân nhà.

Tôi cũng cám ơn bầu Đức đã đưa Kiatisak về với HAGL để thay đổi lối chơi của toàn đội”.

    Bình Luận