Trực tiếp bóng đá Thanh Hoá vs Nam Định, 18h00 chiều nay

Thông tin xung quanh

Sau trận hoà 1-1 trước LPBank HAGL trên sân Pleiku ở vòng 18, Nam Định bị Thể Công Viettel đánh bại với tỷ số 2-1 dù họ có sự phục vụ Hendrio và Rafaelson, những ngôi sao ngoại quốc bất ngờ vắng mặt ở trận đấu trên sân Pleiku. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ khi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt lại tiếp tục để thua 2-4 ngay tại Thiên Trường ở trận đấu gần nhất.

Giấc mộng “làm gỏi” những vị khách của Nam Định đã bị Hải Phòng đánh “sập” trong vòng 52 phút với 1 bàn thắng của Hữu Sơn và cú hat-trick của Lucao. Hai bàn thắng của Rafaelson như một sự an ủi, nhưng từng đó thôi không khiến 13.000 tại Thiên Trường hài lòng về những sai lầm cùng cả thái độ thi đấu của đội nhà. Cho nên, chuyến hành quân vào xứ Thanh của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt nặng trĩu bộn bề âu lo.

Trận lượt đi giữa 2 đội đã kết thúc với tỷ số 1-1. Trên Thiên Trường, Nam Định đã thực sự gặp một đối thủ xương xẩu và phải nếm trải những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu Rimario không thực hiện quả panelka “cẩu thả” thì Thanh Hoá đã mở tỷ số và có một trận đấu tưng bừng. Bàn thắng của Rafaelson đã giúp Nam Định vỡ hoà trong niềm vui. Tưởng chừng đội chủ nhà đã có một trận thắng thì ở phút 90+7, lại một quả phạt đền, Luiz Antonio của Thanh Hoá đã khiến tất cả ra về trong buồn bã.

Hai trận gần nhất trên sân nhà, Thanh Hoá đã đánh bại Bình Dương (3-2) và Quảng Nam (3-1). Đây chắc chắn là một dữ kiện khiến Nam Định lưu tâm. Đương nhiên đội bóng xứ Thanh hừng hực khát vọng chiến thắng bởi thầy trò HLV Popov hiểu rằng, đánh bại một ứng viên vô địch, một “gã nhà giàu” sẽ mang đến một xúc cảm lớn lao cho khán giả và cả chính họ. Để hiện thực hoá mộng tưởng đó, đội bóng của HLV Popov cần phải học cái cách Thể Công Viettel và Hải Phòng đã làm để hạ Nam Định.

Đội hình dự kiến Thanh Hoá vs Nam Định

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Tiến Thành, Ngọc Tân, Văn Lợi, A Mít, Thái Bình, Thái Sơn, Viết Tú, Luiz Antonio, Thanh Long, Rimario. 

Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Ngọc Bảo, Lucas, Văn Vũ, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Văn Đạt, Rafaelson, Hendrio.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận