Văn Toàn “bật” trọng tài ngày HAGL thua ngược 2-3 B.Bình Dương

Có được hai bàn thắng sớm trong hiệp 1, thế nhưng chung cuộc HAGL bất ngờ thua ngược B.Bình Dương 2-3 trên sân Gò Đậu.

Trước trận đấu áp chót của mùa giải V.League 2020, HAGL trải qua 5 trận liên tiếp toàn thua. Vậy nên, chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương, thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn rất khát thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Niềm vui đã đến với người hâm mộ cũng như ban huấn luyện HAGL khi tiền đạo Walsh Chevaughn liên tiếp “nổ súng” phút 15 và 28 hiệp một, giúp đội bóng phố núi vươn lên dẫn trước 2 bàn.

Ngoại binh Walsh Chevaughn hai lần nổ súng giúp HAGL dẫn trước đối thủ 2-0 trong hiệp 1. Ảnh: Đình Viên.

HAGL được biết đến là đội bóng thi đấu theo kiểu “công làm, thủ phá”. Đang có được thế dẫn 2 bàn, thế nhưng chỉ trong vòng 45 phút hiệp 2, hàng thủ của đội bóng áo trắng thi đấu mất kiểm soát và liên tiếp nhận 3 bàn thua. Sau pha đá phản lưới nhà của trung vệ ngoại Toure Youssouf, Tiến Linh và Rabo Ali giúp Bình Dương ngược dòng ấn tượng 3-2.

Đang trong thế dẫn bàn, bỗng nhiên HAGL bị thua ngược 2-3, điều này khiến tâm lý Văn Toàn bên phía đội khách không được tốt. Tiền đạo ĐT Việt Nam liên tiếp có những phản ứng gay gắt với trọng tài chính Ngô Duy Lân.

Vì những phản ứng có phần thái quá, Văn Toàn đã phải nhận thẻ vàng trong hiệp 2 của trận đấu. Văn Toàn được biết đến như cầu thủ thi đấu lăn xả, nhiệt huyết trên sân, thế nhưng khi phong độ HAGL không tốt và để thua ngược thì tâm lý VT9 có phần “mất kiểm soát”.

Hàng thủ HAGL thi đấu không tốt khiến họ thua ngược 2-3, khuôn mặt thất thần của Văn Toàn sau trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Trong phòng họp báo, nói về những phản ứng của học trò, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết: “Toàn thi đấu máu lửa, tinh thần nhiệt huyết, nên những phản ứng trên sân với trọng tài là điều khó tránh khỏi, đặc biệt sau khi đội nhà thua ngược”.

Như vậy đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của HAGL sau khi bộ đôi thầy nội Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn lên nắm quyền HLV trưởng đội bóng phố núi.

Hình ảnh Văn Toàn "bật" trọng tài Ngô Duy Lân trên sân Gò Đậu:

Văn Toàn có phần ức chế khi Tiến Linh phạm lỗi trong tình huống HAGL có thể ghi bàn tỉ số lên 3-1 phút đầu hiệp 2. 
Tiến Linh và Văn Toàn từng là đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam nhưng trở về CLB cả hai đều rất quyết tâm.

Tiến Linh chỉ phải nhận thẻ vàng ở tình huống phạm lỗi với Văn Toàn. 
Liên tục bị các cầu thủ B.Bình Dương đá rát gây tâm lý ức chế, Văn Toàn không đồng ý với  trọng tài Ngô Duy Lân. 
Sau tình huống phản ứng Văn Toàn phải nhận thẻ vàng. 

Nỗi buồn của Văn Toàn sau trận đấu khép lại, HAGL thua ngược 2-3. 
    Bình Luận