Viettel thực hiện chiến lược xây dựng đội bóng châu lục

Trong buổi lễ mừng công được tổ chức trọng thể tại Hà Nội chiều qua (9/11), Quyền chủ tịch Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Lê Đăng Dũng chỉ đạo CLB Viettel phải chuẩn bị thật tốt để có thể đại diện một cách xứng đáng bóng đá Việt Nam khi tham dự đấu trường châu lục.
Viettel thực hiện chiến lược xây dựng đội bóng châu lục

Biểu dương thành tích của Viettel tại mùa giải 2020 khi đã hoàn thành vượt chỉ tiêu ban đầu là lọt vào Top 3 chung cuộc, ông Lê Đăng Dũng khẳng định, ngay từ thời điểm này thầy trò ông Trương Việt Hoàng phải nghĩ đến tương lai. Mùa giải 2021, Viettel sẽ phải thi đấu như thế nào, đặt mục tiêu ra sao cho xứng đáng với vị thế của nhà vô địch V.League?

Đặc biệt, ông Lê Đăng Dũng nhấn mạnh đến sự kiện Viettel sẽ đại diện bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường danh giá AFC Champions League 2021. Theo người đứng đầu Tập đoàn Viettel, việc giành được thành tích cao là đáng mừng, nhưng song hành với đó là trách nhiệm. CLB Viettel phải chuẩn bị kỹ để thi đấu thành công ở V.League và đặc biệt là sân chơi châu lục. 

Cũng tại buổi lễ mừng công, HLV Trương Việt Hoàng cam kết sẽ làm hết sức để Viettel có được vị thế xứng đáng ở đấu trường châu lục. Ông Hoàng khẳng định: “Khi bước chân ra biển lớn, ra sân chơi châu lục, CLB Viettel sẽ không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn”.

Theo tin từ ban lãnh đạo Viettel thì: “Ngay sau chức vô địch V.League 2020, CLB Viettel sẽ bắt tay ngay vào việc thực hiện chiến lược xây dựng đội bóng ngang tầm châu lục. Đó là triết lý kinh doanh của Viettel, khi đi ra nước ngoài, đội bóng sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể mang lại niềm tự hào cho Việt Nam”

XEM THÊM

Viettel được thưởng 5 tỷ đồng nhờ vô địch V.League 2020

Không còn Thể Công thứ 2, chỉ có Viettel số 1

Viettel vô địch V.League: Tượng đài trở lại

    Bình Luận