Virus Corona đe dọa đến lịch thi đấu V-League 2020

Martin Lo nhiều khả năng sẽ khoác áo CLB Hải Phòng thi đấu tại V.League 2020 sau khi chia tay Phố Hiến FC.
Chia tay Phố Hiến, Martin Lo sẽ “cập bến” Hải Phòng?

Sau khi trở về từ chuyến thử việc tại Nhật Bản, Martin Lo đã nói lời chia tay Phố Hiến FC sau một năm chơi bóng tại giải hạng Nhất QG 2019. Tiền vệ Việt Kiều đã có khoảng thời gian thi đấu khá thành công bởi sau những màn thể hiện ở đội bóng Hưng Yên, anh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam ở các đợt tập trung ngắn hạn và các giải giao hữu.

Xác nhận thông tin về Martin Lo, trang chủ của CLB Phố Hiến đăng tải: “Trong thời gian gần đây, cầu thủ Martin Lo đã đề đạt lên lãnh đạo đội bóng nguyên vọng được thử sức ở môi trường mới, không còn muốn thi đấu cho CLB Phố Hiến.

Hiện tại, Phố Hiến đã nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng. Các bên hiện đang tiến hành đàm phán điều khoản chi tiết, tuy nhiên tới nay thương vụ chưa chính thức hoàn tất”.

Chia tay Phố Hiến, Martin Lo sẽ “cập bến” Hải Phòng?
Martin Lo từng được triệu tập lên U23 Việt Nam

Nhiều khả năng, Martin Lo sẽ “cập bến” CLB Hải Phòng thi đấu tại V.League 2020. Dù vẫn còn vướng mắc ở một số điều khoản hợp đồng nhưng có đến 90% Martin Lo sẽ thi đấu cho đội bóng đất Cảng trong thời gian tới.

Cho đến chiều ngày 28/1, cầu thủ sinh năm 1997 đã có buổi luyện tập đầu tiên cùng Hải Phòng sau kỳ nghỉ Tết Canh Tý 2020. Ngoài Martin Lo, Hải Phòng hiện tại cũng đang sở hữu 3 cầu thủ Việt kiều khác là trung vệ Schmidt, trung vệ Michal Nguyễn hay tiền vệ Andrey Nguyễn.

Xuân Lan

    Bình Luận