V.League 2020 đón nhà tài trợ từ "người quen" của bầu Tú

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong mùa giải 2020.
VPF ký hợp đồng tài trợ các giải chuyên nghiệp quốc gia năm 2020

Sau mùa giải 2019 thành công, Bamboo Airways sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính của Cup Quốc gia 2020. Theo đó, tên gọi chính thức của giải là: Giải bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Chưa dừng lại ở đó, hãng hàng không này còn hợp tác với VPF dưới vai trò nhà tài trợ di chuyển cho các đội bóng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ở mùa giải 2020.

Sáng nay 4/2, lễ ký kết hợp đồng giữa đôi bên đã được diễn ra. Tham dự buổi lễ này có sự tham dự của đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hãng hàng không Bamboo Airways...

VPF ký hợp đồng tài trợ các giải chuyên nghiệp quốc gia năm 2020
Bamboo Airways đồng hành cùng các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam trong năm 2020. Ảnh: VFF

Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty VPF Trần Anh Tú chia sẻ: "Sự tin tưởng tiếp tục đồng hành của Bamboo Airways với Cúp Quốc gia 2020 nói riêng và các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2020 nói chung là thước đo để Công ty VPF không ngừng nỗ lực trong công tác tổ chức các giải đấu.

Cùng với quyết tâm của các CLB, tình yêu và sự cuồng nhiệt của NHM cả nước, sự đồng hành của các cơ quan truyền thông... Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 chắc chắn sẽ đem đến cho NHM những trận cầu mãn nhãn, hấp dẫn, sôi động và chất lượng chuyên môn cao".

Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 dự kiến sẽ khởi tranh các trận vòng loại ngày 23/2 hoặc 3/4 với sự góp mặt của 26 đội bóng chuyên nghiệp trong đó có 14 đội bóng V.League 1. 26 CLB chuyên nghiệp tham dự giải và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tiến vào trận chung kết. Giải thưởng cho đội giành Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 là 1 tỷ đồng và suất dự AFC Cup.

Khôi Nguyên

    Bình Luận