Võ Huy Toàn sẽ "điểm huyệt" HLV Lê Huỳnh Đức?

CLB TP.HCM đang dùng Võ Huy Toàn trong những tình huống cố định mong muốn tạo ra sự khác biệt cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng vòng 7 V.League 2020.

Sau 6 vòng đấu, CLB TP.HCM đang có được 13 điểm và xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2020. Tại vòng 7, thầy trò HLV Chung Hae-seong sẽ được thi đấu trên sân nhà đón tiếp các cầu thủ SHB Đà Nẵng, đội bóng đang xếp vị trí thứ 10. 

Huy Toàn được ban huấn luyện TP.HCM tập rất kỹ những tình huống cố định. Ảnh: Đình Viên.

Trong những buổi tập gần đây, CLB TP.HCM chủ động tập những tình huống cố định để hướng tới mục tiêu 3 điểm. Cụ thể trước trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, HLV Chung Hae-seong cho các cầu thủ rèn bài đá phạt cố định rất nhiều. Không phải Công Phượng, Hoàng Thịnh, Đức Lương hay Phi Sơn, cái tên Võ Huy Toàn là cầu thủ được ban huấn luyện TP.HCM trao cơ hội, tạo điểm sống từ bóng chết. 

Tất cả các tình huống phạt góc, đá phạt ở hai biên, Huy Toàn là người chịu trách nhiệm thực hiện những tình huống ấy. Phải nói rằng HLV Chung Hae-seong đang chơi đòn tâm lý, bởi ai cũng biết Huy Toàn là người cũ của SHB Đà Nẵng. Vậy nên, ít nhiều Huy Toàn nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của đội bóng Đà thành trong những bài tập cố định. 

Bài tập chống bóng bổng của CLB TP.HCM  trong buổi tập. Ảnh: Đình Viên.

Không chỉ luyện bài tập bóng chết, HLV Chung Hae-seong chia đôi đội hình TP.HCM buộc cầu thủ phòng ngự như Tùng Quốc, Hữu Tuấn, Thanh Bình, Đức Lương, Văn Sơn,..phải tham gia tình huống tấn công. Trong khi đó, nhiều chân sút trên hàng công như Xuân Nam, Quang Nam, Công Phượng, Văn Thuận,..đều phải tham gia phòng ngự.

TP.HCM đang có vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và trong buổi tập tâm lý cầu thủ TP.HCM rất tốt. Công Phượng liên tục cười nói vui vẻ. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng ngẫu hứng trổ tài tâng bóng trên sân tập. 

Những hình ảnh của TP.HCM trên sân tập trước gặp SHB Đà Nẵng.   

Huy Toàn chăm chỉ luyện sút phạt trên sân tập. 

  

Tất cả các tình huống đá phạt của TP.HCM, HLV Chung Hae-seong đặt niềm tin vào Huy Toàn. 

Tâm lý các cầu thủ TP.HCM khá thoải mái, thủ môn Bùi Tiến Dũng trổ tài tâng bóng. 

Trận đấu giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng diễn ra lúc 19h00 ngày 29/6 trên sân Thống Nhất .
    Bình Luận