Xúc động bức thư cựu HLV Đinh Hồng Vinh gửi con trai trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT quan trọng của cuộc đời, con trai của cựu HLV Đinh Hồng Vinh đã nhận được bức thư đầy xúc động từ bố.
Xúc động bức thư cựu HLV Đinh Hồng Vinh gửi con trai trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

Những ngày vừa qua, trong bối cảnh giải hạng Nhất tạm nghỉ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ông Đinh Hồng Vinh vẫn tất bật với công việc từ CLB cho đến gia đình. Không còn làm HLV, nhưng trong vai trò quản lý (Chủ tịch CLB Bà Rịa Vũng Tàu), ông Vinh vẫn phải dành thời lượng thời gian rất lớn để lo toan chuyện ăn ở, sinh hoạt, tập luyện, đảm bảo sức khỏe và phong độ cho các cầu thủ của CLB… 

Ngoài công việc trên CLB, ông Vinh cũng để tâm nhiều hơn đến gia đình. Nhất là khi cậu con trai của ông bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT vô cùng quan trọng của cuộc đời. Chứng kiến những khoảnh khắc con trai mình dùi mài kinh sử hàng đêm suốt thời gian qua, ông Đinh Hồng Vinh đã viết bức thư động viên trước ngày “lên kinh ứng thí”: 

“8/8/2020

Khoảnh khắc quan trọng 

Con trai yêu của ba, ngày mai và ngày mốt có thể là một trong những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời con. Ngày con đưa ra quyết định cho tương lai của con và nỗ lực, dốc sức cho quyết định đó sẽ đạt được kết quả như ý.

Ba biết thời gian qua con đã thức khuya, dậy sớm ôn bài để có thể hoàn thành thật tốt kỳ thi quan trọng này. Ba tự hào về ý thức tự lập của con.

Năm học này quả thật nhiều sự kiện, nhiều khó khăn và thách thức đối với các con trước kỳ thi tốt nghiệp. Ba mong con và các bạn sẽ luôn vững niềm tin, học tốt, ôn bài tốt chắc chắn sẽ thi tốt.

Hãy luôn giữ sự bình tĩnh, làm bài thi cẩn thận và thật tốt với tất cả nổ lực của con, con trai nhé. Ba chúc con sẽ vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc, tiếp tục vẽ giấc mơ của cuộc đời con rõ ràng hơn.

Và dù rằng đây là một trong những khoảnh khắc quan trọng thì cuộc đời con luôn còn có nhiều khoảnh khắc quan trọng nữa cần chinh phục. Hãy xem đây là động lực để phấn đấu và vươn lên con trai nhé. Dù kết quả kỳ thi này như thế nào thì con hãy tự hào vì đó là nổ lực hết mình của con.

Chúc con trai tự tin thi tốt con nhé! Ba và gia đình luôn ở bên con, gửi cho con thật nhiều năng lượng và yêu thương!

Tin và yêu con nhiều!” 

Sáng nay, con trai của ông Đinh Hồng Vinh cùng hơn 870.000 thí sinh đã hoàn thành môn thi tốt nghiệp THPT đầu tiên - Ngữ văn trong 120 phút. Chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn Toán trong thời gian 90 phút.

XEM THÊM

'Bại tướng' của ĐT Việt Nam đi chuyên cơ sang châu Âu luyện binh phục hận

Chuyện 'con cá 3 khúc' của ông Park Hang Seo

GĐKT Juergen Gede đàm phán với Viettel

    Bình Luận