Đạt cột mốc lịch sử, ĐT Việt Nam nhận "mưa" tiền thưởng

ĐT Việt Nam tiếp tục nhận khoản tiền thưởng lớn sau chiến dịch tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù chịu thất bại 2-3 trước ĐT UAE, ĐT Việt Nam vẫn giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách 1 trong 5 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất. Đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Park Hang-seo trong chiến dịch kéo dài suốt 3 năm vừa qua (từ 2019 đến 2021).

Để khích lệ tinh thần cho tập thể đội, ngay sau trận đấu với UAE, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, một doanh nghiệp cũng thưởng cho toàn đội 2 tỷ vì thành tích lịch sự lần này. Như vậy, ĐT Việt Nam đã có được tổng cộng 3 tỷ tiền thưởng sau cuộc đối đầu với Al Abyad.

Lọt vào vòng loại cuối World Cup, ĐT Việt Nam nhận khoản thưởng lớn - Bóng Đá

ĐT Việt Nam nhận số tiền thưởng lớn sau 3 trận đấu vất vả vừa qua.

Trước đó, sau 2 trận thắng trước ĐT Indonesia và Malaysia, Những chiến binh sao vàng cũng đã nhận được tổng cộng 5 tỷ tiền thưởng. Theo đó, ở trận thắng Tim Garuda, đội tuyển được thưởng 2 tỷ đồng (1 tỷ từ VFF và 1 tỷ từ các doanh nghiệp). Và sau trận hạ gục Hổ Malay, tập thể đội nhận được 3 tỷ đồng (2 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF và 1 tỷ đồng từ Ủy ban quản lý vốn Nhà nước).

Tổng kết lại, tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã được thưởng tổng cộng 8 tỷ đồng. Đây là một niềm khích lệ, động viên rất thiết thực cho các thành viên ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 08:41 16/06/2021
    Bình Luận