Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/04: GĐKT Gede sẽ nghỉ việc nếu PCT Quốc Tuấn rời VFF

GĐKT Gede sẵn sàng rời Việt Nam; Bầu Thắng tiếp tục bơm tiền cho Long An;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/04.

 GĐKT Gede sẵn sàng rời Việt Nam

 - Bóng Đá

 GĐKT Gede có mối quan hệ thân thiết với PCT VFF Trần Quốc Tuấn.

Khi được hỏi về việc nội bộ VFF bất đồng và có nhiều ý kiến công kích PCT Trần Quốc Tuấn, GĐKT Gede đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thấy lạ khi có những người công kích ông Tuấn. Ông ấy là một lãnh đạo nhạy bén, sâu sát với công việc, đặc biệt là tạo rất nhiều điều kiện tốt cho các đội tuyển trong thời gian qua. Sở dĩ tôi có thể làm tốt công việc của mình là nhờ được lãnh đạo VFF tạo điều kiện tốt. Tôi rất hài lòng cả về chỗ ở tới công việc, đặc biệt cảm ơn ông Trần Quốc Tuấn trong suốt thời gian qua. Tôi ủng hộ ông ấy tiếp tục là lãnh đạo ở VFF. Trường hợp ông ấy không làm nữa thì chắc tôi cũng nghỉ."

LĐBĐ châu Á vinh danh tiền vệ Việt Nam

Trong một bài viết phân tích mới đây, AFC đã bình chọn ra đội hình tiêu biểu lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2018. Đáng chú ý, trong số các cầu thủ được lựa chọn có một cầu thủ của Việt Nam là Bùi Văn Hiếu của FLC Thanh Hóa.

FLC Thanh Hóa không có thành tích tốt tại AFC Cup 2018 khi đã bị loại, thế nhưng với cá nhân Bùi Văn Hiếu anh đã có những màn thể hiện tốt. Ở trận hòa 3-3 trước Yangon United tại SVĐ Mỹ Đình mới đây, Bùi Văn Hiếu đã làm rất tốt ở tuyến giữa, anh cũng là người đã tung ra đường kiến tạo để đồng đội gỡ hòa 3-3.

Bầu Thắng không "buông tay" Long An

Trong thời gian vừa qua, CLB Long An từng rất lo lắng về tương lai của đội bóng khi ông bầu Võ Quốc Thắng tuyên bố có thể cắt tài trợ và cùng Bầu Đức rút khỏi bóng đá. Nhưng thông tin Bầu Tú quyết định rút khỏi cuộc đua giành ghế phó chủ tịch VFF đã giúp mọi việc trở nên ổn thỏa. 

"Đồng Tâm chưa ký hợp đồng tài trợ cho Long An vì mọi thứ chưa rõ ràng. Lúc này mọi khúc mắc đã được tháo gỡ thì tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội Long An tham dự giải hạng Nhất 2018.", Bầu Thắng khẳng định với giới truyền thông.

ĐT futsal nữ Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan

ĐT futsal nữ Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị tham dự giải vô địch futsal nữ châu Á 2018. Hôm nay (28/4), đội sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với đội chủ nhà Thái Lan trước khi chính thức thi đấu ở vòng bảng của giải. Ở trận đấu mở màn, ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ chỉ phải gặp đối thủ khá vừa sức là Đài Bắc Trung Hoa.

    Bình Luận