CLB TP.HCM bị phạt do CĐV xúc phạm trọng tài và bầu Hiển

Trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC được coi là cột mốc đáng nhớ ở V.League mùa này. Trận hòa giữa họ khiến V.League thêm hấp dẫn, nhưng cuộc thư hùng lịch sử vẫn có hạt sạn đến từ một số CĐV đội chủ nhà.
CLB TP.HCM bị phạt do CĐV xúc phạm trọng tài và bầu Hiển
Trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC thu hút đến 17.000 khán giả. Đây là con số kỷ lục của sân Thống Nhất trong nhiều năm qua. Ở trận đấu này, những người đến sân đều hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, cuộc thư hùng cũng có những tình huống nóng khi trọng tài rút hai chiếc thẻ đỏ chia đều cho hai đội. Về chuyên môn, trọng tài được đánh giá là bắt chính xác đối với tình huống phạm lỗi của Văn Thuận (TP.HCM) và Thành Chung (Hà Nội).

Sẽ không có gì đáng nói nếu không có chuyện, một số CĐV đội chủ nhà đã đồng thanh có những lời lẽ xúc phạm đối với tổ trọng tài điều hành trận đấu. Chưa hết, họ cũng dành những từ thiếu văn hóa nhắm vào bầu Hiển, nhà tài trợ của Hà Nội FC.

Sau khi xem xét các tình hồ sơ, băng ghi hình về những tình huống phản ứng thiếu văn hóa của một số CĐV đội chủ nhà, Ban Kỷ luật VFF đã phạt BTC trận đấu TP.HCM-Hà Nội số tiền là 15 triệu đồng.

    Bình Luận