Đại hội VFF sẽ diễn ra công khai, minh bạch, đáp ứng kỳ vọng người hâm mộ

Chiều 18/4, tại Hà Nội, lãnh đạo Bộ VH-TT&DL đã có cuộc làm việc với Thường trực VFF về công tác tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 8.
Đại hội VFF sẽ diễn ra công khai, minh bạch, đáp ứng kỳ vọng người hâm mộ
Tham dự cuộc họp có Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, Uỷ viên thường trực Trần Anh Tú, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Tại đây, lãnh đạo VFF đã có báo cáo với lãnh đạo Bộ VH-TT&DL về công tác chuẩn bị Đại hội VFF khoá 8 cũng như lắng nghe các ý kiến chỉ đạo từ Bộ. Sau hơn 2 tiếng diễn ra cuộc họp, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có cuộc trao đổi với giới truyền thông và trước sự quan tâm lớn từ dư luận, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn.


Trả lời câu hỏi ứng viên lãnh đạo VFF khoá 8 cần đảm bảo tiêu chí có “bằng đại học”, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết: “Việc đưa ra các tiêu chí với ứng viên nắm giữ các vị trí chủ chốt của VFF khoá 8 là do BCH VFF thông qua. Sắp tới, chúng tôi sẽ lấy ý kiến từ BCH có bỏ tiêu chí cần bằng đại học với các ứng viên hay không. BCH nhận thấy có phản biện, ý kiến công luận thì chúng tôi luôn lắng nghe tiếp thu chứ không bảo thủ trong vấn đề này”.

Sau cuộc họp chiều 18/4, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cũng đã trao đổi với báo chí xung quanh nhiều vấn đề được dư luận, truyền thông quan tâm. Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho biết: “Kỳ Đại hội VFF nhận được sự quan tâm lớn và với quy chế hoạt động của một tổ chức xã hội nghề nghiệp thì luôn có quy định, điều lệ rõ ràng về quy trình tổ chức Đại hội.

Thời gian qua có những tranh luận, tuy nhiên đó không phải vì lợi ích nhóm hay cố ý gạt ai ra đối với các ứng viên chủ chốt VFF khoá tới. Tôi ủng hộ, khuyến khích chủ chương ứng viên chủ chốt VFF cần có chương trình hành động sau khi đắc cử. Tuy nhiên, vấn đề này cần được Đại hội thống nhất”.

Bên cạnh đó, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng nói rằng Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL đã có những chỉ đạo đối với VFF về việc rà soát các tiêu chí, chuẩn bị kỹ càng ở các bộ phận chức năng và đồng thời khẳng định với sự chuẩn bị chu đáo, kỳ Đại hội VFF sắp tới sẽ diễn ra công khai, minh bạch, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.
TỪ KHÓA: VFFBộ VH-TT&DL
    Bình Luận