ĐT Việt Nam nhận quà đặc biệt trước ngày lên đường

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có hành động rất ý nghĩa khi phát vé mời để tặng gia đình các cầu thủ trong những trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018.
ĐT Việt Nam nhận quà đặc biệt trước ngày lên đường
Trong mỗi trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam, một cầu thủ sẽ được nhận tối đa 20 vé để dành tặng cho gia đình, người thân.

So với các giải đấu lớn trước đây, VFF quyết định giải quyết sớm vấn đề về vé mời để các học trò HLV Park Hang Seo tập trung cho chuyên môn ở giải vô địch Đông Nam Á sắp khởi tranh.

“Trong các giải trước đó các cầu thủ luôn phải đau đầu về vấn đề vé. Lần này chúng tôi cố gắng giải quyết sớm cho họ, để khi chuẩn bị cho trận đấu không còn phải lo vé cho người nhà”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Các tuyển thủ chỉ phải tập trung vào chuyên môn, chứ không phải lo vấn đề về vé mời cho người thân, gia đình trong AFF Cup sắp tới - Ảnh: Phan Tùng

Tại AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà gặp Malaysia (Mỹ Đình, 16/11) và sân Campuchia (Hàng Đẫy, 24/11). Chắc chắn hai trận đấu này đều nhận được sự quan tâm lớn của NHM. Theo thông báo của VFF, mức giá vé cao nhất ở cuộc thư hùng với Malaysia có giá 400 nghìn đồng, trong khi ở trận Campuchia là 300 nghìn đồng.

Việc được VFF tạo điều kiện về vé mời cho gia đình, người thân trong thời điểm giải đấu diễn ra sẽ giúp các cầu thủ tránh phân tâm những câu chuyện ngoài lề. Đó được xem là "liều thuốc tinh thần" cho toàn đội có thêm động lực để chinh phục AFF Suzuki Cup 2018.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội đến ngày 5/11 sẽ lên đường sang Lào để chuẩn bị cho trận khai màn AFF Cup 2018 với Lào. Ngày7/11, tức là một ngày trước khi trận đấu với Lào diễn ra, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018. 
    Bình Luận