Khai mạc Đại hội thường niên VFF 2021 khoá VIII

Sáng ngày 9/1, tại trụ sở VFF đã diễn ra Đại hội thường niên VFF 2021 khoá VIII. Tại Đại hội lần này sẽ có nhiều quyết định quan trọng đối với bóng đá Việt Nam.
Khai mạc Đại hội thường niên VFF 2021 khoá VIII

Tới tham dự Đại hội thường niên 2021 khoá VIII có Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Đạo Cương, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT (Bộ VH-TT&DL), Phó Cục trưởng cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Phó Vụ Trưởng vụ Tổ chức Phi Chính Phủ (Bộ Nội Vụ) Phạm Trung Giang.

Về phía lãnh đạo VFF hiện nay và lãnh đạo VFF qua các thời kỳ có Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Lê Văn Thành, Uỷ viên thường trực BCH VFF Trần Anh Tú, Nguyên Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Nguyên Quyền Chủ tịch VFF Trần Duy Ly, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Phó Tổng biên tập Tạp chí Bóng đá Thạc Thị Thanh Thảo cùng các đại biểu là các Uỷ viên BCH VFF, đại diện Hội đồng HLV QG, các tổ chức thành viên, Ban Tổng thư ký, đại diện các đơn vị trực thuộc VFF và Đại hội còn nhận được sự quan tâm, theo dõi trực tuyến của đại diện FIFA, AFC, AFF. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Đại hội thường niên 2021 VFF diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Các vị lãnh đạo cơ quan ban ngành cùng các đại biểu tham dự Đại hội thường niên 2021 VFF khoá VIII

Tại Đại hội lần này, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã báo cáo đánh giá về công tác chuyên môn của các ĐTQG tại các giải đấu quốc tế năm 2021 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Bên cạnh đó, Uỷ viên thường trực BCH VFF kiêm Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã  báo các đề xuất phương án, kế hoạch tổ chức các giải Bóng đá chuyên nghiệp năm 2022. Năm nay, do dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nên VPF đã chủ động lên các phương để các giải đấu chuyên nghiệp được diễn ra đúng kế hoạch, phù hợp với tình hình thực tế cũng như lịch thi đấu của các ĐTQG.

Mặt khác tại Đại hội ĐÃ lắng nghe báo cáo về tài chính trong năm đã được kiểm toán cũng như báo cáo công tác vận động tài trợ. Một vấn đề có trong nội dung Đại hội lần này là báo cáo thông qua về công tác nhân sự. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI THƯỜNG NIÊN VFF 2021 

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải phát biểu khai mạc Đại hội

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn báo cáo công tác chuyên môn các ĐTQG năm 2021

Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng phát biểu tại Đại hội

Uỷ viên thường trực BCH VFF kiêm Chủ tịch VPF Trần Anh Tú báo cáo kế hoạch tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2022

Phó Tổng biên tập Tạp chí Bóng đá Thạc Thị Thanh Thảo tham dự Đại hội

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải trao chứng nhận thành viên mới VFF

 

Quang cảnh Đại hội thường niên VFF 2021

VIDEO: Đại hội thường niên VFF 2021 khoá VIII, ông Trần Quốc Tuấn làm Quyền Chủ tịch

    Bình Luận