Lãnh đạo VFF chúc tết Tạp chí Bóng đá

Chiều ngày 7/2, Quyền Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đại diện LĐBĐ Việt Nam đến thăm và chúc Tết Tạp chí Bóng đá.
Lãnh đạo VFF chúc tết Tạp chí Bóng đá

Sau kỳ nghỉ Tết âm lịch, ngày 7/2, VFF đã trở lại với guồng quay công việc, hướng tới các mục tiêu trong thời gian tới. Nhân dịp đầu xuân, lãnh đạo VFF đã tổ chức gặp mặt, chúc tết các đơn vị trực thuộc. Trong đó có Tạp chí Bóng đá. Quyền Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn cùng các ông, bà: Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký, Cao Ngọc Cẩm - Chánh Văn phòng, Nguyễn Thu Hà - Trưởng phòng Truyền thông đã đến thăm và chúc Tết Tạp chí Bóng đá.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cùng lãnh đạo VFF thăm và chúc Tết Tạp chí Bóng đá nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022

Về phía toà soạn Tạp chí Bóng đá có Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú, Phó Tổng biên tập Thạc Thị Thanh Thảo cùng một số trưởng, phó ban. Quyền Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toà soạn Tạp chí Bóng đá. Thay mặt thường trực BCH VFF, ông Trần Quốc Tuấn ghi nhận những đóng góp của lãnh đạo Ban Biên tập trong sự phát triển của toà soạn, với tài lèo lái của Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú.

Thay mặt Ban Biên tập, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú cảm ơn sự động viên và tạo điều kiện của VFF.

Qua đây, ông Trần Quốc Tuấn chúc Tạp chí Bóng đá tiếp tục phát triển, giữ vững vị thế số 1 trong nền báo chí thể thao nói chung và bóng đá tại Việt Nam nói riêng. Về phía Tạp chí Bóng đá, thay mặt Ban Biên tập, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú cảm ơn sự động viên và tạo điều kiện của VFF. Nhân dịp này, Ban Biên tập Tạp chí Bóng đá gửi lời chúc tới các lãnh đạo VFF một năm mới mạnh khoẻ, có nhiều thành công, góp phần giúp bóng đá Việt Nam có thêm bước phát triển trong năm mới Nhâm Dần.

Lãnh đạo VFF chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm cùng Tạp chí Bóng đá

Những ngày đầu Xuân Nhâm Dần 2022, bóng đá Việt Nam liên tục đón nhận tin vui khi ĐT nam Việt Nam đã giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ VL thứ 3 World Cup 2022. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ 3 và đã tạo nên sự hứng khởi, không khí vui tươi, món quà đầy ý nghĩa dành tặng NHM trong ngày đầu Mùng 1 Tết Nguyên đán.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, ĐT nữ Việt Nam vừa chính thức giành vé dự World Cup 2023 sau khi vượt qua đội Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 2-1. Đây là lần đầu tiên bóng đá nữ Việt Nam được góp mặt ở sân chơi lớn nhất là World Cup. Những chiến thắng của các ĐTQG là sự khởi đầu, báo hiệu cho năm Nhâm Dần đầy hứa hẹn những thành công đến với bóng đá Việt Nam.

    Bình Luận