Phó Chủ tịch VFF đến sân chuyển thông điệp của Thủ tướng gửi U23 Việt Nam

Trong buổi tập chiều nay, U23 Việt Nam đã được đón một vị khách quen thuộc với món quà vô cùng đặc biệt. Đó là ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF, người đã mang bức thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chuyển đến các thành viên của U23 Việt Nam.
Phó Chủ tịch VFF đến sân chuyển thông điệp của Thủ tướng gửi U23 Việt Nam

Lịch truyền hình trực tiếp, kết quả VCK U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam đang ở giai đoạn quyết định của cuộc đua vé vào tứ kết U23 châu Á. Hành trình của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các vị lãnh đạo cũng như NHM cả nước. Dù rất bận rộn với công việc cuối năm nhưng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vẫn dành tình cảm, sự quan tâm đối với U23 Việt Nam.

Trong buổi tập chiều nay, đích thân ông Trần Quốc Tuấn đã đọc lá thư mà người đứng đầu Chính phủ gửi U23 Việt Nam trước trận đấu quyết định. Trong thư, Thủ tướng viết: “Trong không khí rộn ràng đón xuân năm mới Canh Tý 2020, chúng ta vừa cùng nhau chia sẻ niềm vui về thắng lợi xuất sắc tại môn bóng đá nam ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 (SEA Games 30). Giờ đây, chúng ta vững bước tiến lên đối mặt với thách thức cao hơn ở cấp độ toàn châu Á - Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2020.

Những ngày qua, người hâm mộ và nhân dân cả nước theo dõi và ủng hộ mạnh mẽ từng đường bóng lăn của đội tuyển thân yêu. Chúng ta đã thi đấu mạnh mẽ, ngang bằng với các đội tuyển mạnh hàng đầu khu vực. Ngày 16/1, chúng ta bước vào một trận đấu mới đầy thử thách. 

Tôi và người hâm mộ, nhân dân cả nước chúc toàn thể đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam - những "chiến binh sao vàng" thân yêu tự tin, tràn đầy sức mạnh, kiên cường, sáng tạo trong từng đường bóng, vững tiến trên đấu trường châu Á. Vì màu cờ, sắc áo của Tổ quốc, rất mong sự cố gắng và giành chiến thắng quan trọng này”. 

Các thành viên của U23 Việt Nam đã vô cùng xúc động sau khi lắng nghe bức thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, người luôn đồng hành, ủng hộ đầy nhiệt tâm và ý nghĩa với bóng đá Việt Nam. Các thành viên của U23 Việt Nam thông qua Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi lời hứa đến Thủ tướng cũng như NHM nước nhà là sẽ đoàn kết một lòng, dốc sức chiến đấu vì mầu cờ sắc áo trong trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên.

VIDEO: Quang Hải, Thanh Thịnh đọc thư Thủ tướng gửi động viên đội tuyển U23 Việt Nam

XEM THÊM

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt VĐV, HLV đạt thành tích cao tại SEA Games 30

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khen thưởng các VĐV sau SEA Games 30

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt hai đội tuyển giành HCV SEA Games

    Bình Luận