U22 Việt Nam âm tính với Covid-19

Một tin cực vui, các thành viên U22 Việt Nam đã được xác định âm tính với Covid-19. Thông tin này được bệnh viện Bạch Mai chuyển đến VFF trong tối 17/8.
U22 Việt Nam âm tính với Covid-19

Như đã biết, theo đề nghị của Tổng cục TDTT, Bộ Y tế đã dành cho U22 Việt Nam sự quan tâm ý nghĩa trong bối cảnh hiện tại. Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã yêu cầu bệnh viện Bạch Mai tạo điều kiện xét nghiệm Realtime RT-PCR cho toàn bộ các thành viên của U22 Việt Nam.

Việc xét nghiệm Realtime RT-PCR là yêu cầu cần thiết nhằm đảm bảo loại trừ nguy cơ cho các thành viên của U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ chỉ tiến hành buổi tập sau khi có kết quả Realtime RT-PCR của bệnh viện Bạch Mai.

Sau 24 giờ lấy mẫu xét nghiệm, bệnh viện Bạch Mai đã thông báo tin vui cho VFF là các thành viên của U22 Việt Nam đều âm tính với Covid-19. Kết quả chính thức sẽ được bệnh viện chuyển đến VFF trong ngày 18/8.

Được biết, VFF cũng đề nghị bệnh viện Bạch Mai tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm cho các thành viên U19 Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để VFF, VPF chuẩn bị các phương án nhằm tái khởi động V.League. Theo đó, các đội bóng ở vùng dịch có thể chuyển ra địa phương an toàn, tiến hành xét nghiệm, cách ly 14 ngày trước khi tham dự V.League trong điều kiện không có khán giả.

XEM THÊM

U22 Việt Nam được xét nghiệm Covid-19 nghiêm ngặt khi hội quân

U22 Việt Nam tập trung: Bài Test của thầy Park

HLV Park Hang Seo bất ngờ thay cầu thủ ở ĐT U22 Việt Nam

    Bình Luận