VFF gửi công điện tới Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam

VFF có công điện gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam, trong thời gian thi đấu trận bán kết lượt đi với đội tuyển Indonesia.

Hôm nay (4/1), VFF đã có công điện gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam, trong thời gian thi đấu trận bán kết lượt đi với đội tuyển Indonesia, ngày 6/1/2023 tại SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta, Indonesia, trong khuôn khổ AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Trong công điện VFF nêu rõ đã gửi văn bản chính thức tới LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và LĐBĐ Indonesia về việc thắt chặt và tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh cho ĐTVN trong thời gian lưu trú, thi đấu tại Jakarta, Indonesia nói riêng và cho trận đấu nói chung. LĐBĐVN cũng chia sẻ thông tin LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ bổ nhiệm 01 cán bộ an ninh và AFF bổ nhiệm 02 giám sát trận đấu để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Căn cứ tình hình an ninh liên quan đến các hoạt động thể thao trong thời gian gần đây tại Indonesia, VFF mong nhận được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia có công điện chính thức gửi cơ quan quản lý thể thao của Indonesia và LĐBĐ Indonesia về việc triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh cho ĐTVN, đồng thời thông báo và hướng dẫn Kiều bào Việt Nam tại Indonesia và cổ động viên tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn của BTC trận đấu khi tới sân cổ vũ cho ĐTVN.

    Bình Luận