VFF mời các cựu danh thủ vô địch AFF Cup 2008 dự khán trận chung kết

Tân Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng xác nhận, VFF sẽ mời toàn bộ thành viên vô địch AFF Cup 2008 ra Mỹ Đình dự khán trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
VFF mời các cựu danh thủ vô địch AFF Cup 2008 dự khán trận chung kết
 
“Tất cả các thành viên của đội tuyển, bao gồm BHL cũng như các cầu thủ của đội hình vô địch AFF Cup 2008 sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam mời ra dự khán trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình”, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng chia sẻ.

Tân Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF cho biết thêm: “Đây là chủ trương vừa mới thống nhất của VFF và các bộ phận đang rà soát để liên lạc. Vì gấp quá nên chưa gửi thư mời mà liên lạc qua điện thoại. VFF cũng mong, các anh em cầu thủ mà giữ mối liên lạc với nhau thì chủ động thông báo cho đồng đội cũ”.

Đây được xem là cách VFF thể hiện sự tri ân với thế hệ đã từng đoạt chức vô địch AFF Cup 2008, đồng thời cũng là nguồn động viên tinh thần cho lứa đàn em trước trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 với Malaysia.

Trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12. Với kết quả hoà 2-2 trên sân khách, ĐT Việt Nam chỉ cần hoà 0-0, 1-1 là có thể lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.
 
    Bình Luận