VFF thuê chuyên cơ riêng cho ĐT Việt Nam sang Philippines

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ được VFF thuê chuyên cơ riêng bay sang Philippines.
VFF thuê chuyên cơ riêng cho ĐT Việt Nam sang Philippines
 
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup đã được xác định là Philippines. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân khách vào ngày 2/12.

Do trận đấu này được tổ chức tại thành phố Bacolod, thay vì thủ đô Manila nên hành trình di chuyển của ĐT Việt Nam sang Philippines dự kiến sẽ rất vất vả. Cụ thể, từ Hà Nội sang Bacolod không có chuyến bay thẳng nên nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải trải qua 3 chặng bay mới đến được địa điểm thi đấu của nước chủ nhà.
 
Tuy vậy, sau khi cân nhắc, với mong muốn đảm bảo thể lực cho các thành viên, VFF đang gấp rút đàm phán với hãng hàng không QG Việt Nam thực hiện chuyến bay thẳng cho toàn đội.

Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tốt nhất cho hành trình sang Philippines đá trận bán kết lượt đi - Ảnh: Minh Tuấn 

“Ngày 2/12/2018, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 gặp Đội tuyển Philippines tại thành phố Bacolod – Philippines. Để tránh chuyến bay 3 chặng từ Hà Nội đến Bacolod, VFF đang cố gắng đàm phán với một hãng hàng không Việt Nam thực hiện chuyến bay thẳng cho các thành viên Đội tuyển Việt Nam nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất cho các cầu thủ”, VFF thông báo trước truyền thông sáng ngày 27/11.
 
Theo dự kiến, chuyên cơ của ĐT Việt Nam sang Bacolod sẽ cất cánh vào lúc 11h00 ngày 28/11. Sau khi trận bán kết lượt đi với Philippines kết thúc, toàn đội sẽ tiếp tục đi chuyên cơ về nước vào ngày 3/12.
 
Trận đấu giữa Philippines và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 2/12. 4 ngày sau đó, trận bán kết lượt về sẽ diễn ra ở Mỹ Đình.
    Bình Luận