VFF tiếp tục bán vé online trận chung kết lượt về

VFF khẳng định sẽ tiếp tục bán vé online trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup. Hiện tại, bộ phận chuyên môn của VFF đang lên phương án cần thiết để công tác phát hành vé diễn ra suôn sẻ.
VFF tiếp tục bán vé online trận chung kết lượt về
Ở trận bán kết lượt về, toàn bộ vé được bán qua đường công văn và kênh tự do đã được chuyển sang bán online. Phương án này được đánh giá là văn minh, tránh được những bức xúc trong dư luận khi NHM phải chờ đợi quá lâu, chen lấn xô đẩy, tranh cướp và đặc biệt là minh bạch hơn với người mua.

Tuy nhiên, trong trận bán kết lượt về, mặc dù có sự chuẩn bị trước nhưng do có quá đông người quan tâm, truy cập mua vé nên xảy ra tình trạng nghẽn mạng. Có thời điểm có 160 ngàn người cùng truy cập một lúc. Tổng quá trình phát hành vé đã có 4,8 triệu lượt truy cập đăng ký mua 25.000 vé phát qua đường online.

Sau những kinh nghiệm của lần phát hành vừa qua, VFF đã yêu cầu phải gấp rút lên các phương án về kỹ thuật. Điều đầu tiên phải nâng cấp đường truyền để có thể đáp ứng được nhiều người truy cập một thời điểm. Tiếp đến, những thông điệp khi xử lý lệnh mua phải được cân nhắc cho phù hợp.

Theo kế hoạch, VFF sẽ chỉ cho phép mỗi tài khoản được mua 1 cặp vé thay vì 2 cặp như trước đây nhằm tăng số người có thể mua vé. Giá vé trận chung kết lượt về cũng đang được cân nhắc.
    Bình Luận