AS Roma thua Juventus, sao Man Utd vẫn nói cứng

Trung vệ 31 tuổi đã không thể giúp cho đội bóng thủ đô Italia tiến vào bán kết Coppa Italia.

Rạng sáng nay (23/1), AS Roma hành quân đến Allianz Stadium để chạm trán Juventus trong khuôn khổ vòng tứ kết Coppa Italia. Mặc dù phải làm khách nhưng Giallorossi đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Song, kể từ phút thứ 26, mọi chuyện đã thay đổi. Juventus nhanh chóng lấy lại thế trận và ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới Pau Lopez trước khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, AS Roma chỉ gỡ lại được 1 bàn và ngậm ngùi nhìn đối thủ tiến vào vòng bán kết.

Smalling:

 Chris Smalling tranh bóng cùng Cristiano Ronaldo.

Chỉ trong vòng 10 ngày, AS Roma đã phải đón nhận 2 thất bại trước Juventus. Kết quả này thật đáng thất vọng với đội bóng thủ đô Italia. Trung vệ Chris Smalling cũng có chung cảm giác ấy. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn với Rai Sport, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United vẫn rất lạc quan. Anh cho biết:

“Thật thất vọng. AS Roma đã có 2 giải đấu cúp để nhắm đến và bây giờ chúng tôi chỉ còn có 1. Toàn đội đã chơi tốt, thường xuyên kiểm soát bóng nhưng lại không tận dụng được những cơ hội ở mức tối đa. Thất bại trong ngày hôm nay thật cay đắng. Họ đã tỏ ra tàn nhẫn còn chúng tôi thì không.

AS Roma cần phải tiếp tục cải thiện. Trong mỗi trận đấu, chúng tôi đều nhìn thấy được những tín hiệu tích cực và sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn. Giống như trận đấu với Juventus cách đây gần 2 tuần, toàn đội đã kiểm soát được cuộc chơi. Song, chúng tôi phải tìm ra sự gắn kết để tạo nên sự khác biệt.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới AS Roma:

    Bình Luận