'Ronaldo là một nhà vô địch, chúng tôi muốn giúp cậu ấy giành Quả bóng vàng thứ 6'

HLV Maurizio Sarri vừa hết lời ca ngợi Ronaldo sau chiến thắng trước AS Roma.

Rạng sáng nay, ở tứ kết Cúp quốc gia Ý, Juventus đã đánh bại AS Roma với tỷ số 3-1 nhờ vào các bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Rodrigo Bentancur và Leonardo Bonucci. Bàn duy nhất bên phía Roma được tính là tình huống phản lưới của Gianluigi Buffon.

Ronaldo ghi bàn, Juventus nhẹ nhàng đánh bại AS Roma - Bóng Đá

 Ronaldo tiếp tục ghi bàn cho Juventus.

HLV Maurizio Sarri hoàn toàn hài lòng về phong độ hiện tại của CLB: "Việc giành chiến thắng giờ đây đã trở thành điều bình thường. Tôi rất hài lòng về đội bóng. Nhưng chúng tôi sẽ không chỉ nhìn vào những con số, bởi năm thi đấu này sẽ còn khó khăn hơn năm trước. Chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn năm ngoái nếu muốn cạnh tranh danh hiệu."

Riêng về phần Ronaldo, với bàn mở tỷ số cho Juventus, anh đã có tổng cộng 7 bàn thắng sau 5 trận từ đầu năm 2020. HLV Sarri vốn luôn đề cao người học trò này, lại càng ca ngợi anh sau chiến thắng Roma: "Ronaldo đang ở trong thời điểm đỉnh cao xét cả thể chất và tinh thần. Cậu ấy vẫn tiếp tục thi đấu với tốc độ ấn tượng và những kỹ năng đáng kinh ngạc của mình."

"Ronaldo là một nhà vô địch, chúng tôi muốn giúp cậu ấy giành Quả bóng vàng thứ 6, điều đó sẽ giúp tất cả chúng tôi vui mừng."

Đầu tuần tới, Juve sẽ làm khách đến sân của Napoli, Sarri nói về ngày chạm trán đội bóng cũ: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi không nên nhìn vào vị trí của họ trên BXH. Từ góc độ cá nhân, đây là một trận đấu vô cùng đặc biệt vì tôi rất thân thuộc với Napoli"

Juventus tập luyện như thế nào dưới thời Sarri? 

    Bình Luận