"Bệnh binh" trở lại, AC Milan sẵn sàng đấu Lazio

Sự trở lại của các trụ cột hứa hẹn sẽ giúp HLV Gennaro Gattuso có thêm nhiều sự lựa chọn cho trận đấu với Lazio tại Coppa Italia sau đây ít ngày.

Rạng sáng ngày 27/02, AC Milan sẽ có chuyến làm khách đến sân Olympico để đối đầu với Lazio trong khuôn khổ vòng bán kết Coppa Italia. Đây là 1 trận đấu rất quan trọng, bởi nếu giành chiến thắng, Rossoneri sẽ lọt vào trận chung kết và có cơ hội lớn giành danh hiệu Coppa Italia lần đầu tiên sau 16 năm. 

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi chỉ 1 ngày sau trận đấu với Empoli vào cuối tuần, HLV Gennaro Gattuso đã bắt các học trò phải ra sân tập luyện. Đáng chú ý, trong buổi tập này, những bệnh binh dài hạn như Mattia Caldara, Ivan Strinic, Pepe Reina đã hoàn thành đầy đủ giáo án do vị thuyền trưởng của AC Milan đưa ra.

Dưới đây là những hình ảnh xuất hiện trong buổi tập ngày 23/02 của Rossoneri.

 - Bóng Đá

 Mattia Caldara đang chờ ngày ra mắt AC Milan.

 - Bóng Đá

 Tương tự là trường hợp của Ivan Strinic. Cầu thủ người Croatia bị chẩn đoán mắc bệnh tim sau World Cup 2018 và phải mất thời gian dài để điều trị.

 - Bóng Đá

 Lucas Biglia cũng đã hoàn thành trọn bộ giáo án.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Argentina đã được vào sân ở phút 80 trong trận gặp Empoli. Nhiều khả năng anh sẽ được ra sân ngay từ đầu bởi Tiemoue Bakayoko đang không được khỏe.

 - Bóng Đá

 Pepe Reina cũng đã tập luyện trở lại sau thời gian dưỡng thương.

 - Bóng Đá

 Lão tướng 37 tuổi có thể ra sân trong trận gặp Lazio thay thế cho Gianluigi Donnarumma.

 - Bóng Đá

 Tài năng trẻ Alessandro Plizzarri cũng tập luyện rất tích cực.

 - Bóng Đá

 HLV Gattuso tập trung cùng với các học trò.

 - Bóng Đá

 Ông đang hướng đến danh hiệu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của AC Milan.

 - Bóng Đá

 Rossoneri đang có chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng với 10 trận bất bại liên tiếp. Trận đấu với Lazio sắp tới sẽ là cơ hội để Franck Kessie cùng các đồng đội nối dài chuỗi ngày vui.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận