Inter Milan thua trận, mục tiêu của Barca bị chỉ trích thậm tệ

Tiền đạo người Argentina không có màn trình diễn ấn tượng tại San Paolo, góp phần khiến Inter Milan bị loại ở Coppa Italia.
 

Những bàn thắng đẹp của Lautaro Martinez tại Inter Milan

Rạng sáng nay (14/6), Inter Milan chạm trán Napoli tại San Paolo trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Coppa Italia. Ở trận lượt đi, Nerazzurri đã bất ngờ phải nhận thất bại với tỉ số 1-0 ngay tại Giuseppe Meazza và điều đó khiến cho thầy trò ông Antonio Conte tỏ ra rất quyết tâm trong cuộc tái đấu. Song, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Inter Milan chỉ có được 1 kết quả hòa và không thể giành vé tham dự trận chung kết diễn ra ở Rome.

Ở trận đấu này, Lautaro Martinez tiếp tục được HLV Antonio Conte điền tên vào đội hình xuất phát cùng với Romelu Lukaku. Mặc dù nhận được sự kì vọng rất lớn nhưng tiền đạo người Argentina đã thi đấu mờ nhạt, không thể tạo ra sự nguy hiểm trước khung thành của David Ospina.

Inter Milan thua trận, Lautaro Martinez bị chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

 Lautaro Martinez trong trận đấu với Napoli.

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi chàng trai 22 tuổi đã bị chỉ trích thậm tệ. Trang Calciomercato đánh giá màn trình diễn của Lautaro Martinez chỉ được 4 điểm và cho rằng anh đang bị xao động trước những lời mời gọi từ Barcelona. Tờ báo này phân tích: “Nhìn lại từ trận đấu cuối cùng trước khi giải đấu bị hoãn, Lautaro chỉ được 4 điểm sau màn trình diễn trước Juventus và điều tương tự đang xảy ra trước Napoli. Tâm trí của Lautaro đang để ở đâu?

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona sẵn sàng trả cho Lautaro Martinez mức lương lên tới 381 nghìn euro mỗi tuần và họ đang thuyết phục Inter Milan hạ giá tiền đạo người Argentina xuống thấp hơn 111 triệu euro. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cũng đã úp mở việc để chàng trai 22 tuổi ra đi bằng việc khẳng định rằng Nerazzurri sẽ có sự phục vụ của 1 chân sút có đẳng cấp tương đương cựu sao Racing Club.

Faro | 05:32 14/06/2020
    Bình Luận