“Màn trình diễn của Ronaldo quá bình thường”

Mặc dù đã ghi bàn thắng giúp Juventus gỡ hòa màn thể hiện của CR7 vẫn không được đánh giá cao.

Rạng sáng nay (14/2), Juventus chạm trán với AC Milan tại San Siro trong khuôn khổ vòng bán kết Coppa Italia. Bianconeri đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của đội chủ nhà. Phải nhờ đến 1 quả penalty gây tranh cãi ở phút 88, “Lão phu nhân” mới có thể gỡ hòa và giành chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra vào ngày 6/3.

Ở trận đấu này, HLV Maurizio Sarri đã tiếp tục sử dụng Cristiano Ronaldo, giống như những gì đã tuyên bố trong buổi họp báo trước trận đấu. Tuy nhiên, màn trình diễn của CR7 không được truyền thông Italia đánh giá cao. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị các cầu thủ AC Milan theo kèm rất chặt, trong khi lối chơi của Juventus lại quá rời rạc, khiến siêu sao 35 tuổi không có nhiều cơ hội. Pha tung người móc bóng đem về quả penalty và bàn thắng gỡ hòa cho Bianconeri chỉ là điểm sáng hiếm hoi của CR7 trong trận đấu này.

Calciomercato:

 Điểm sáng hiếm hoi của Cristiano Ronaldo tại San Siro.

Vậy nên, trang Calciomercato chỉ chấm cho Cristiano Ronaldo được 6 điểm. Tờ báo này phân tích:

“Ronaldo cố gắng tỏa sáng nhưng không thể. CR7 hoàn toàn mờ nhạt trong hơn 88 phút. Sau đó, anh có pha móc bóng mang về quả penalty và chính mình thực hiện thành công. Song, nhìn lại tất cả những gì đã diễn ra trong trận đấu, Ronaldo đã thi đấu không nổi bật.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng trước trận gặp AC Milan:

    Bình Luận