3 cầu thủ xuất sắc nhất của Juventus trong chiến thắng trước Roma

Trang The Trivela Effect chỉ ra 3 cầu thủ của Juventus đã có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu với AS Roma.

Juventus đã biết cách vượt qua khó khăn để giành 3 điểm quý giá trên sân nhà trong cuộc tiếp đón AS Roma ở vòng 18 Serie A. Qua đó, rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng là Inter Milan xuống chỉ còn 2 điểm.

Dưới đây là 3 cầu thủ đã thi đấu tốt nhất trong chiến thắng của Juventus.

Dusan Vlahovic

Dusan Vlahovic là một trong những tiền đạo tài năng nhất ở bóng đá châu Âu với khả năng ghi bàn và những đường kiến tạo tuyệt vời của mình.

Tiền đạo người Serbia đã tự mình tạo ra 3 cơ hội ghi bàn nhưng bị thủ thành của Roma xuất sắc cản phá. Sau đó, Vlahovic tạo ra dấu ấn của mình trong trận đấu này với một một đường chọc khe xuất sắc để Adrien Rabiot ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở đầu hiệp 2. 

Người hâm mộ hy vọng rằng Vlahovic sẽ tiếp tục có thêm những đóng góp giúp Bà đầm già thành Turin giành được những điểm số quan trọng trong cuộc đua danh hiệu Scudetto mùa này.

3 stars, 1 flop from Juventus’ composed 1-0 win over Roma - Bóng Đá

Dusan Vlahovic đóng góp 1 kiến tạo trong trận đấu này.

Gleison Bremer

Trung vệ người Brazil đã có một trận đấu hoàn hảo khi anh hoàn toàn cô lập tiền đạo Romelu Lukaku, người đang có được phong độ ghi bàn rất cao cho Roma ở mùa giải này.

Gleison Bremer thi đấu trọn vẹn 90 phút và có được những thông số ấn tượng, anh giành chiến thắng 4/7 các cuộc tranh chấp trên không, 2 lần đánh chặn thành công và 1 lần cản phá cú sút của đối phương.

Không những vậy, trung vệ 26 tuổi còn giúp các đồng đội giảm bớt áp lực ở khu vực giữa sân khi thực hiện 9/10 đường chuyền xa chính xác cùng với 93% tỉ lệ chuyền bóng thành công.

Màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu này đã nói lên vì sao Bremer được xem là tài sản vô giá của Bianconeri ở thời điểm hiện tại, chỉ sau một năm rưỡi chuyển đến từ Torino.

Vừa qua, Juventus đã thành công trong việc giữ chân trụ cột của mình đến năm 2028.

3 stars, 1 flop from Juventus’ composed 1-0 win over Roma - Bóng Đá

Gleison Bremer là một chốt chặn quan trọng trong hàng phòng ngự của HLV Max Allegri.

Adrien Rabiot

Mặc dù trận đấu này, tiền vệ người Pháp thi đấu không quá nổi bật nhưng anh đã tận dụng tốt cơ hội của mình để hạ gục thủ thành Rui Patricio mang 3 điểm trọn vẹn cho Juventus.

Tổng thể trận đấu này thì Rabiot có sự thể hiện ổn định hơn khi anh được trang Sofascore đánh giá 7.2 điểm, số điểm cao nhất trong 3 trận gần nhất mà tiền vệ 28 tuổi được ra sân. 

Các cổ động viên hy vọng bàn thắng này sẽ tiếp thêm động lực cho Rabiot thi đấu tốt hơn nữa trong những trận đấu sắp tới.

3 stars, 1 flop from Juventus’ composed 1-0 win over Roma - Bóng Đá

Adrien Rabiot mang về chiến thắng quan trọng cho Juve.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Rabiot chia sẻ về mục tiêu giành Scudetto của Juve: "Chúng tôi tin vào điều đó, thậm chí còn nhiều hơn trong đêm nay và trong những tháng tiếp theo, đó là một mục tiêu đối với tôi và cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã làm rất tốt nhưng vẫn còn một quãng đường dài phải đi."

Tuấn Tú | 21:06 31/12/2023
    Bình Luận