Roma từ bỏ Bonucci, xem xét chiêu mộ trung vệ của Chelsea

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết AS Roma muốn chiêu mộ trung vệ của Chelsea trong tháng 1/2024.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí nhân sự vì số ca chấn thương của AS Roma ngày càng nhiều, trong khi đó cúp bóng đá châu Phi (AFCON) diễn ra vào đầu năm sau cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đội bóng.

Cụ thể, Evan Ndicka sẽ hội quân cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà trong thời gian tới khiến cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải gấp rút tìm kiếm một trung vệ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. 

Roma đang tăng cường sự quan tâm vào hậu vệ của Chelsea - Bóng Đá

Chalobah chưa có trận nào ra sân cho Chelsea.

Những tin đồn gần đây cho rằng Roma đã liên hệ với người đại diện của Leonardo Bonucci đang thi đấu cho Union Berlin. Tuy nhiên, người hâm mộ thủ đô nước Ý không muốn đội bóng của họ chiêu mộ cựu hậu vệ của Juventus.

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Giallorossi nhận thức rõ về việc này nên đội bóng đang xem xét đến khả năng chiêu mộ Trevoh Chalobah từ Chelsea thông qua một thương vụ cho mượn.

Mặc dù phong độ của Chalobah đang tụt dốc không phanh khi anh chưa được đá trận nào cho The Blues ở mùa giải này nhưng trung vệ sinh năm 1999 sẽ là một lựa chọn rẻ hơn so với mục tiêu khác là Thilo Kehrer của West Ham United.

Tuấn Tú | 10:04 31/12/2023
    Bình Luận