AC Milan thua đội Serie C

Gặp đội bóng ở Serie C là cơ hội để AC Milan tìm lại cảm giác chiến thắng ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Song, họ không có kết quả tốt nhất.
 

Tiếp tục các trận đấu giao hữu trong giai đoạn tiền mùa giải, AC Milan sẽ có cuộc tiếp đón Trento trên sân tập của đội bóng. Phong độ của Milan không được tốt thời gian qua.

Theo đó, họ chưa thắng bất kỳ trận đấu nào nếu tính trong thời gian 90 phút ở các trận giao hữu gần đây. Vừa qua, họ hòa AC Monza 1-1 trong hiệp chính và chỉ thắng ở loạt sút luân lưu.

Tin review Milan - Bóng Đá

 Milan tung đội hình dự bị và không có được kết quả tốt.

Trước nữa, Milan để thua 3 trận liên tiếp lần lượt trước Real Madrid, Juventus (hòa 2-2, thua luân lưu) và Barcelona. Vì thế, gặp Trento, đội đứng thứ 14 ở Serie C mùa trước, là cơ hội tốt để Stefano Pioli giành chiến thắng đầu tay.

Tuy nhiên, do phần lớn cầu thủ đội một vừa căng sức trước Monza, HLV Pioli chủ yếu tung ra sân đội hình dự bị. Chính vì thế, Milan chơi thiếu gắn kết. 

Ngược lại, Milan còn bị Trento chọc thủng lưới ở phút 69 khi Sipos có pha dứt điểm chính xác thành bàn. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Một thất bại không phải là thảm họa nhưng cho thấy Milan còn nhiều việc phải làm khi mùa giải mới sắp khởi tranh.

Tiểu Lam | 04:57 10/08/2023
    Bình Luận