Allegri thừa nhận kỳ vọng cho Juve đã bị thổi phòng

Calciomercato đã dẫn lời chiến lược gia người Ý về nửa đầu mùa giải thăng hoa một cách bất ngờ.

HLV Max Allegri của Juventus thừa nhận đội bóng của ông đã làm tăng sự kỳ vọng của người hâm mộ với màn trình diễn trong nửa đầu mùa giải.

Ban đầu, Juve đặt chỉ tiêu lọt vào top 4 và giành Cúp quốc gia Ý. Đây là một mục tiêu khiêm tốn nhưng thực tế, đặc biệt khi họ đã bị cấm tham dự các giải đấu ở châu Âu và không có được những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè.

Đoàn quân của Allegri quyết tâm trở lại Champions League và để theo đuổi mục tiêu đó, Juve đã đua tranh ở top đầu bảng xếp hạng Serie A. Trong vài tuần từ cuối năm ngoái đến đầu năm 2024, Lão bà cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu với Inter Milan.

Tuy nhiên, rõ ràng Inter là đội mạnh hơn, còn Juventus cuối cùng tụt dốc, dẫn đến việc thi đấu chật vật trong những tháng qua.

Max Allegri thừa nhận điều cay đắng ở Juventus - Bóng Đá

 Allegri biết rõ thực lực đội nhà.

Trong khi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, Juve đã lọt vào trận chung kết Coppa Italia và cũng đang trên đường giành một suất tham dự Champions League.

Nói về mùa giải không ổn định, Allegri cho biết, theo trích dẫn của Calciomercato :

“Luôn có những lời chỉ trích Juve, vì chúng tôi đã có nửa đầu mùa giải mà không ai ngờ tới. Khi đó mọi người đều nghĩ chúng tôi có thể đấu với Inter. Tôi đã lo lắng về nửa sau, đặc biệt là lúc chúng tôi bị họ dẫn trước 12 điểm.”

Đăng Nguyễn | 08:28 25/04/2024
    Bình Luận