Buffon: 'Sẽ là sai lầm nếu tôi giải nghệ lúc này'

Lão tướng của Juventus cảm thấy thể chất của bản thân vẫn còn rất mạnh mẽ.

Gianluigi Buffon rời Juventus vào cuối mùa giải 2017/2018 để chuyển đến Paris Saint-Germain, tuy nhiên anh quay lại đội bóng này chỉ 1 năm sau đó. Buffon hiển nhiên là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của Bà đầm già, dù vậy anh vẫn đã bắt chính 8 trận ở mùa giải này. Wojciech Szczesny vừa gặp vấn đề với cơ, Buffon liên tục được ra sân, góp công vào 2 chiến thắng gần đây của Juventus.

Juventus star Buffon 'very proud' after breaking Maldini's games record - Bóng Đá

 Buffon có thể trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử Serie A.

Ở trận gặp Sampdoria đêm qua, Buffon đã cán mốc 647 trận đấu ở Serie A, san bằng kỷ lục của Paolo Maldini, đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục của người đồng đội cũ. Buffon rất hạnh phúc với thống kê này, đồng thời cho biết bản thân vẫn còn có thể tiếp tục chơi bóng.

"Tôi rất hào hứng, đó cũng là một lý do khiến tôi muốn tiếp tục thi đấu. Tôi biết mình vẫn có thể tạo ra những cảm xúc tuyệt đẹp, cùng với các đồng đội. Mục tiêu quan trọng lúc này không chỉ là hướng đến trận đấu thứ 648, mà tôi còn muốn làm điều đó cùng Juventus trên đỉnh BXH."

"Thật sự, tôi thấy ngày giải nghệ vẫn còn xa. Tôi hoàn toàn trung thực với chính cơ thể mình. Với thể chất hiện tại, tôi sẽ tự hại mình nếu ngừng thi đấu. Ít nhất là đến tháng 6 tới..."

Video pha cản penalty đầu tiên của Buffon cho Juventus: 

    Bình Luận