Lazio là 'sát thủ' phút bù giờ

Chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Cagliari một lần nữa tôn vinh khả năng ghi bàn phút bù giờ của Lazio. Đội bóng này đang làm cả châu Âu phải sững sờ về tinh thần chiến đấu và vận son trong những trận vừa qua.
Đừng quên Giovanni Simeone

Anh là tác giả bàn mở tỷ số cho Cagliari, sau cú ra chân nhanh như điện ngay đầu trận. Cagliari đã không thể bảo vệ được lợi thế mà Giovanni mang lại một cách không thể đáng tiếc hơn, khi bị Lazio ghi 2 bàn liên tiếp ở các phút bù giờ 90+3 và 90+8. 

Tất nhiên, như đã nói Giovanni vẫn đáng được khen ngợi. Thực tế, anh còn đang có sự bứt phá khá ấn tượng ở mùa này nói chung. Sau khi bị Fiorentina quay lưng, Giovanni đã tìm đến Cagliari hồi đầu mùa để gây dựng lại sự nghiệp có phần chững lại trước đó. Đến lúc này có thể nói, chân sút 24 tuổi đã lại khiến giới mộ điệu Italia phải chú ý đến. Pha lập công rạng sáng qua là bàn thứ 5 của anh cho Cagliari tại Serie A 2019/20, nhiều nhất đội.

Có thể nhận thấy, Giovanni vẫn có tố chất của một tài năng lớn. Thống kê chỉ ra, trong 37 bàn anh ghi được tại Serie A trong sự nghiệp, có tới 17 pha lập công vào lưới các đội bóng nhóm đầu (Juventus, Inter, Milan, Roma, Lazio, Napoli và Fiorentina).

Giovanni đang cần một bước đệm để bứt phá trong sự nghiệp nhằm có thể đến với các đội bóng lớn hơn. Cagliari đang cho thấy có thể giúp anh đạt được mong muốn đó trong tương lai!

    Bình Luận