Cạn lời Netizen Indonesia, đội bóng của Cesc Fabregas bị nguyền rủa

Nhiều cư dân mạng Indonesia đã buông lời nguyền rủa đội bóng của Cesc Fabregas, Como 1907, vì không quan tâm đến việc ký hợp đồng với những sao nhập tịch của họ.

Como 1907 đội bóng có Cesc Fabregas nằm trong thành phần ban huấn luyện vừa hoàn thành mục tiêu thăng hạng lên Serie A bằng vị trí thứ 2 giải hạng nhì Ý.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu một số kênh truyền thông Indonesia không đưa tin việc Como 1907 quan tâm đến việc ký hợp đồng với một số cầu thủ nhập tịch Indonesia như Thom Haye, Nathan Tjoe-A-on hay Elkan Baggott. 

Tuy nhiên thực tế không giống với kỳ vọng của người hâm mộ xứ Vạn đảo. Thậm chí khi được tiếp cận, chủ sở hữu của Como 1907, ông Mirwan Suwarso còn thẳng thừng nói rằng Thom Haye không đáp ứng tiêu chuẩn tuyển mộ của đội.

Cạn lời Netizen Indonesia, đội bóng của Cesc Fabregas bị nguyền rủa - Bóng Đá

 Cesc Fabregas đang là thành viên ban huấn luyện Como.

Điều này đã khiến rất nhiều cư dân mạng Indonesia nổi giận. Họ tràn vào các tài khoản mạng xã hội của Como 1907 để buông lời nguyền rủa.

"Nhớ lại thời Erick Thohir còn là ông chủ của Inter Milan, ông ấy chưa bao giờ xúc phạm các cầu thủ Indonesia... Tên khốn @msuwarso này đang xúc phạm anh ấy...," tài khoản gus_imut_00 bình luận.

"Vì vừa giành quyền lên hạng, tôi cầu nguyện cho họ trở lại Serie B ngay mùa giải tiếp theo," người dùng bambangchurniawan nguyền rủa.

Người khác hy vọng Venezia FC, đội đang thi đấu ở Serie C sớm lên hạng và chiêu mộ Thom Haye để sao nhập tịch Indonesia ghi bàn vào lưới Como 1907.

"Tôi muốn thấy Venezia đến Serie A, ngay lập tức chiêu mộ Thom Haye... khi cả 2 gặp nhau ở Serie A và Haye sẽ ghi bàn bằng một quả đá phạt... Tôi nghĩ điều đó sẽ rất thú vị..." Tài khoản hermawandj7 viết.

"Thật ra, không chiêu mộ Haye thì cũng thôi đi, nhưng cách nói chuyện của hắn ta như kiểu là nhà vô địch vậy," người dùng adinmema khó chịu.

Một số tài khoản khác thì châm chọc Como vì bỏ lỡ cơ hội nâng cao danh tiếng và sức ảnh hưởng khi từ bỏ việc chiêu mộ những sao nhập tịch Indonesia, quốc gia có hơn 275 triệu dân và rất cuồng nhiệt bóng đá.

Đây không phải lần đầu những hành vi quá khích của Netizen Indonesia xuất hiện. Gần nhất, Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) đã phải đứng ra xin lỗi và nhờ sự trợ giúp của cảnh sát để ngăn tình trạng phân biệt chủng tộc với U23 Guinea, sau khi đại diện châu Phi giành chiến thắng ở trận playoff liên lục địa tranh vé dự Olympic Paris 2024.

Nam Thành | 17:35 15/05/2024
    Bình Luận