Thầy cũ của Benzema được theo đuổi tại San Siro

La Gazzetta dello Sport cho biết chiến lược gia người Argentina là cái tên tiếp theo được AC Milan nhắm đến.

Marcelo Gallardo là ứng cử viên mới nhất cho chiếc ghế nóng ở AC Milan. Đã có thông tin cho rằng ban lãnh đạo đội bóng nước Ý liên hệ với ông ngay sau khi chia tay Al Ittihad vì mâu thuẫn với ngôi sao Karim Benzema.

Rossoneri đang tìm kiếm một chiến lược gia mới để thế chỗ Stefano Pioli sắp ra đi vào mùa hè. Theo Sky Sport Italia, cái tên tiếp theo trong danh sách là Gallardo, khi huấn luyện viên 48 tuổi người Argentina đã rời Ả Rập Saudi.

Marcelo Gallardo nói gì về việc thay thế Valverde? - Bóng Đá

 Gallardo chưa từng đến châu Âu làm việc.

Vị thuyền trưởng sinh năm 1976 hiện đang thất nghiệp và các giám đốc của Milan đã gọi điện để hỏi thăm tình hình của ông.

Đây không phải là lần đầu tiên ông thầy người Argentina được nhắc đến như một ứng cử viên tiềm năng cho Rossoneri, bởi ông cũng có tên trong danh sách rất dài được La Gazzetta dello Sport cung cấp cách đây vài tuần.

Julen Lopetegui đang chuẩn bị ký hợp đồng thì chủ sở hữu Milan 'quay xe' khi họ lo sợ trước sự phản đối gay gắt từ người hâm mộ.

Cái tên được ưa chuộng nhất bây giờ là Sergio Conceicao, nhưng đầu tiên ông cần chấm dứt hợp đồng với FC Porto. 

Paulo Fonseca là một lựa chọn khác, mặc dù ông có vẻ đang gần Olympique Marseille hơn.

Gallardo thậm chí chưa từng huấn luyện ở châu Âu. Các đội bóng cũ của ông là Nacional năm 2011-12, River Plate từ 2014 đến 2022 và sau đó chuyển đến Saudi Pro League với Al Ittihad vào tháng 11 năm 2023.

Đăng Nguyễn | 07:55 14/05/2024
    Bình Luận