Chỉ có 3 đội bóng toàn thắng kể từ sau đợt nghỉ COVID-19

Hiện tượng nước Ý sánh vai cùng hai gã khổng lồ châu Âu trong danh sách này.

Rạng sáng nay, Atalanta đã đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-0, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp họ giữ sạch lưới, cũng là trận thắng thứ 6 kể từ sau khi Serie A trở lại sau đợt nghỉ vì dịch bệnh. Theo thống kê của Sky Sports, xét 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, chỉ có Atalanta, Bayern Munich và Real Madrid toàn thắng kể từ sau khi trở lại thi đấu.

Hùm xám xứ Bavaria thắng cả thảy 11 trận để giành cú đúp quốc nội. Kền kền trắng thắng 7 trận La Liga để tạm thời vượt lên Barcelona trên BXH. Về phần Atalanta, chuỗi trận xuất sắc này giúp họ tạm vượt qua Inter Milan, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém Lazio 2 điểm.

Atalanta, Gasperini: 'The scudetto belongs to Juve, but we try to overcome Lazio' - Bóng Đá

 Gasperini đang tiếp tục thăng hoa cùng Atalanta.

HLV Gian Piero Gasperini không nghĩ đến việc có thể san bằng khoảng cách 11 điểm với Juventus, ông đặt mục tiêu giành ngôi á quân mùa giải này: "Scudetto là mục tiêu không thể bởi dù sao Juventus cũng sẽ giành được nó, chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một và giành vé dự Champions League, nhưng Napoli và AC Milan đang chơi rất xuất sắc, nên chúng tôi sẽ cố gắng vượt Inter hoặc Lazio, mục tiêu lớn vẫn là Champions League."

 

Cuối tuần này, Atalanta sẽ hành quân đến sân của Bà đầm già. Ở trận lượt đi, Atalanta đã bị nhà vô địch này đánh bại với tỷ số 3-1.

Những bàn thắng sân nhà đẹp của Juve:

 
    Bình Luận