CHÍNH THỨC: AC Milan mua thủ môn xuất sắc nhất nước Pháp

AC Milan đã thông báo việc ký hợp đồng với thủ môn Mike Maignan theo thời hạn 5 năm từ nhà vô địch Ligue 1 Lille.

Trên trang web chính thức của AC Milan, đội bóng này đã xác nhận rằng Mike Maignan sẽ gia nhập CLB từ ngày 1 tháng 7 năm 2021. Thủ môn này đã ký hợp đồng với Rossoneri đến ngày 30 tháng 6 năm 2026 và sẽ mặc áo số 16.

Maignan đã trải qua sự nghiệp trẻ tại Paris Saint-Germain trước khi chuyển đến Lille vào mùa hè năm 2015, có 180 lần ra sân trong 6 mùa giải chơi cho Les Dogues. Cuối tuần mới đây, anh đã cùng Lille xuất sắc lên ngôi vô địch Ligue 1. Maignan chơi 38 trận ở giải vô địch Pháp mùa này, giữ sạch lưới đến 21 trận, chỉ để lọt 23 bàn, đã giành được danh hiệu Găng tay vàng.

OFFICIAL: Milan confirm the signing of Mike Maignan until 2026  - Bóng Đá

 Mike chính thức ký hợp đồng với Milan.

Maignan cũng đã chơi cho Đội tuyển Quốc gia Pháp ở các cấp độ U16 đến U21 tuổi và có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia vào tháng 10 năm 2020. Anh sẽ cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho Giải vô địch châu Âu diễn ra vào tháng tới, và sẽ bắt đầu tập luyện với Milan sau khi EURO kết thúc.

Mike Maignan là cái tên Milan mang về để thay thế Gianluigi Donnarumma. Donnarumma là thủ môn số 1 của Rossoneri suốt nhiều mùa qua, được trọng vọng ở đây, tuy nhiên sau cùng anh quyết định không gia hạn và sẽ rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chelsea được cho là đội bóng muốn có thủ thành này nhất.

Những pha cứu thua đẳng cấp của Donnarumma:

 
Thanh Vũ | 20:50 27/05/2021
    Bình Luận