CHÍNH THỨC: Gonzalo Higuain gia nhập AC Milan

Trang chủ AC Milan vừa chính thức xác nhận đội bóng đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Gonzalo Higuain.

Cụ thể, AC Milan thông báo chính thức đã có được chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain từ Juventus với bản hợp đồng cho mượn sau khi chân sút người Argentina hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc vào hôm nay (02/08).

CHÍNH THỨC: Gonzalo Higuain gia nhập AC Milan - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain chính thức gia nhập AC Milan.

Thương vụ này diễn ra với sự thỏa thuận giữa Juventus và AC Milan về việc Leonardo Bonucci sẽ trở lại Juventus chỉ sau một mùa giải. Chưa dừng lại ở đó, cả hậu vệ Mattia Caldara cũng sẽ theo chân Higuain cập bến sân San Siro.

Việc Higuain chia tay Juventus là điều không bất ngờ khi anh phải nhường chỗ cho bản hợp đồng bom tấn Cristiano Ronaldo với giá 105 triệu euro. HLV Massimiliano Allegri liên tục ngụ ý rằng, ông sẽ xây dựng lối chơi xung quanh Ronaldo.

Higuain chuyển tới khoác áo Juventus vào năm 2016 với giá lên tới 90 triệu euro sau khi nổ súng tới 36 lần tại Serie A ở mùa giải trước đó khi chơi cho Napoli. Thời điểm đó, sự ra đi của Higuain đã khiến CĐV Napoli tức điên.

CHÍNH THỨC: Gonzalo Higuain gia nhập AC Milan - Bóng Đá

 Higuain buộc phải ra đi để nhường chỗ cho người đồng đội cũ ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Trong 2 mùa giải chinh chiến tại Juventus, Higuain đã ghi tới 55 bàn thắng sau 105 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 43 pha lập công chỉ sau 73 lần ra sân ở Serie A. Cùng với 'Lão bà thành Turin', Higuain đã giành được 2 chức vô địch Scudetto và 2 Coppa Italia.

Tuy vậy, Higuain vẫn bị chỉ trích không ít vì thường xuyên mất tích ở những trận cầu lớn. Tại World Cup 2018 vừa qua, Higuain chỉ xuất phát đúng 1 trận, vào sân từ băng ghế dự bị ở 2 trận khác nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào khiến Argentina sớm dừng bước ở vòng 16 đội. Higuain cũng từng thất bại ở chung kết UEFA Champions League 2017.

CHÍNH THỨC: Gonzalo Higuain gia nhập AC Milan - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci chính thức trở lại Juventus chỉ sau một mùa giải gắn bó với AC Milan.

Ở chiều hướng ngược lại, việc Leonardo Bonucci tái hợp với Juventus cũng sẽ giúp cho CLB này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và họ sẵn sàng để hướng tới mục tiêu vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Mùa Hè năm ngoái, Leonardo Bonucci bất ngờ rời Juventus để gia nhập AC Milan với mức giá lên tới 40 triệu euro. Trong 7 mùa giải gắn bó với Juventus trước đó, Leonardo Bonucci đã giành được tới 6 chức vô địch Serie A. 

Video tài năng của Gonzalo Higuain:

    Bình Luận