Chủ tịch Lazio CHÍNH THỨC lên tiếng về Milinkovic-Savic, khó cho Barca

Giữa tâm bão của những tin đồn về Man United và Milinkovic-Savic, chủ tịch Lazio đã lên tiếng trên tờ Corriere della Sera.

Cách đây 1 tuần, chủ tịch Lazio Claudio Lolito đã có những lời chia sẻ về Sergej Milinkovic-Savic trên RMC Sport: "Tôi chưa bao giờ đưa Milinkovic-Savic vào danh sách chuyển nhượng. Trong sự quan tâm của câu lạc bộ, tôi đã không bao giờ nghĩ đến việc chia tay anh ấy, tôi không giống như nhiều đồng nghiệp của mình...".

Và ngày hôm nay, giữa những tin đồn Man United muốn chiêu mộ Milinkovic-Savic để thay thế Paul Pogba, Lolito tiếp tục lên tiếng trên tờ Corriere della Sera: "Cho đến hiện tại, không một đội bóng nào tiếp cận cậu ấy. Không một lời đề nghị chính thức nào đã được gửi đến tôi, Milan, Juve, Real hay Man United đều không."

Chủ tịch Lazio CHÍNH THỨC lên tiếng về Milinkovic-Savic, khó cho Barca - Bóng Đá

 Man United được đồn đoán sẽ chiêu mộ Milinkovic-Savic để thay Pogba, nhưng có lẽ đây chỉ là những thông tin vô căn cứ của báo chí.

Thậm chí ông còn tiết lộ từng từ chối một lời đề nghị lớn vào năm ngoài dành cho Milinkovic-Savic: "Nếu bạn hỏi tôi cậu ấy đáng giá bao nhiêu tôi sẽ kể cho bạn rằng, tôi từng từ chối một lời đề nghị 110 triệu euro cách đây 1 năm."

Với những lời phát biểu của chủ tịch Lazio, có thể thấy những tin đồn về việc Man United quyết tâm theo đuổi Milinkovic-Savic, sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để có anh chỉ là thông tin được thêu dệt bởi báo chí.

Man United hoàn toàn không quan tâm đến tiền vệ Lazio đồng nghĩa với việc, họ sẽ cương quyết giữ Paul Pogba ở lại Old Trafford bằng bất cứ giá nào. Đây là thông tin không mấy vui cho tiền vệ người Pháp cũng như CLB Barcelona. Nếu muốn là của nhau, cả hai có lẽ sẽ phải đợi đến những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

    Bình Luận