Chủ tịch Napoli: “Ukraine đáng ra phải được hưởng phạt đền”

Người đứng đầu Napoli, ông Aurelio De Laurentiis cho rằng Ukraine xứng đáng giành chiến thắng trước Italia.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2024, Italia đã chính thức giành tấm vé thứ hai bảng C sau khi cầm hòa Ukraine thành công. Dù hai đội đều rất cố gắng nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút trên sân Bay Arena.

 - Bóng Đá

 Tình huống va chạm giữa Mudryk và Bryan Cristante.

Đáng chú ý, ở những phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ hai, Bryan Cristante bên phía đội bóng áo xanh đã truy cản với Mykhailo Mudryk khiến cầu thủ thuộc biên chế Chelsea ngã trong vòng cấm địa Italia. Tuy nhiên, trọng tài chính Jesus Gil từ chối cho Ukraine hưởng phạt đền.

Quyết định này gây tranh lớn sau đó. Mới đây, chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis cũng chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về tình huống này trong một buổi ra mắt sách. Ông nói: “Không ai muốn rơi vào tình cảnh bị đánh cắp chiến thắng như Ukraine đêm qua. Rõ ràng là họ phải được hưởng một quả phạt đền”.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Napoli tin rằng Ukraine xứng đáng được hưởng phạt đền.

Thành thật mà nói, Ukraine đã chơi tốt, và họ xứng đáng vượt qua vòng loại. Ukraine bị thúc đẩy bởi chiến tranh, họ có một giấc mơ nhưng giấc mơ đó đã không thành hiện thực. Một lần nữa, nếu mọi việc dễ dàng thì đó đã không phải là một giấc mơ”, chủ tịch Napoli chia sẻ.

Huy Trưởng | 05:31 22/11/2023
    Bình Luận