Cuối cùng, Allegri cũng chịu thừa nhận Juve đang đua vô địch

Massimiliano Allegri bắt đầu thừa nhận Juventus đang trong cuộc đua Scudetto khi ông ăn mừng 300 trận thắng ở Serie A.

Juventus vừa giành chiến thắng 3-0 trước Lecce nhờ 2 bàn thắng của Dusan Vlahovic và pha lập công muộn của Gleison Bremer.

Allegri nói với DAZN sau trận đấu: "Có một thời điểm trong trận đấu, toàn đội đã giảm mức độ tập trung và chúng tôi đã gặp phải một số rủi ro. Nếu bạn để thủng lưới một bàn thì mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn và động lực tâm lý sẽ nghiêng về phía đối phương."

"Điều quan trọng là chúng tôi phải ra sân với điều kiện thể chất và tâm lý tối ưu. Trên hết, chúng tôi hiện đang bỏ xa vị trí thứ năm 19 điểm."

Vlahovic lập cú đúp, Juventus chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 Allegri và HLV Lecce Roberto D'Aversa.

Bất chấp thói quen phát biểu là muốn lọt vào top 4, Allegri cuối cùng cũng bắt đầu bóng gió về cuộc đua Scudetto sau khi tạm vươn lên ngôi đầu: "Không có gì là không thể trong bóng đá. Chúng tôi phải có niềm tin trong tâm trí rằng chúng tôi có thể làm được điều gì đó phi thường và biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể."

"Chúng ta phải cống hiến hết mình, sau đó nếu những người khác làm tốt hơn, bạn sẽ bắt tay họ và hoan nghênh nỗ lực của họ. Thái độ này thúc đẩy bạn vượt qua giới hạn của mình và niềm tin trở thành nền tảng trong cuộc sống."

Thanh Vũ | 05:11 22/01/2024
    Bình Luận