"Cừu đen" hại Mourinho bỏ tập

Hậu vệ người Hà Lan dường như đã chấp nhận không còn 'đất dụng võ' trong màu áo AS Roma.
 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, hậu vệ Rick Karsdorp đã bỏ tập trong màu áo AS Roma. Mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa ngôi sao 27 tuổi và HLV Jose Mourinho trở thành đề tài thu hút nhiều sự chú ý của các CĐV bóng đá Italia thời gian qua.

Theo Romano, Rick Karsdorp sẽ chia tay Roma vào tháng Một. Mọi chuyện bắt đầu xảy ra sau trận hòa 1-1 giữa Roma và Sassuolo. Trong buổi phỏng vấn sau trận, Mourinho chỉ trích công khai thái độ thi đấu không chuyên nghiệp của hậu vệ người Hà Lan.

Chiến lược gia 59 tuổi nhắm đến Karsdorp khi anh mắc lỗi ở bàn thua duy nhất của đội nhà. Song song với đó, Karsdorp cũng thất bại ở các tình huống tranh chấp tay đôi, tạt bóng trước Sassuolo.

Karsdorp bỏ tập.

"Tôi quyết định không điền tên Karsdorp vào danh sách thi đấu ngày hôm nay. Cậu ấy biết lý do tại sao. Đó là quyết định của tôi" Mourinho chia sẻ sau trận hòa 1-1 giữa Roma và Torino.

Quay ngược dòng thời gian, Karsdorp gia nhập Roma từ Feyenoord năm 2017. Hậu vệ 27 tuổi có 5 năm khoác áo đội bóng áo bã trầu.

Về phía Roma, đội bóng của Jose Mourinho đứng thứ 7 trên BXH Serie A sau 15 trận đấu. Ở 5 trận đấu gần nhất, CLB nước Ý có vỏn vẹn 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại.

Thành tích thất thường của Roma có 'dấu ấn' không nhỏ từ Tammy Abraham. Tiền đạo người Anh trải qua mùa giải 2022/2023 nghèo nàn với 4 bàn, 2 kiến tạo.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:06 21/11/2022
    Bình Luận