Mourinho chỉ trích tiền đạo không được dự World Cup

HLV Jose Mourinho cho rằng Tammy Abraham thi đấu hời hợt và có ý muốn giữ chân để dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh, nhưng kết quả không được triệu tập.
Mourinho chỉ trích tiền đạo không được dự World Cup - Bóng Đá

Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của Abraham. 

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của Roma trước Torino hôm 13/11, HLV Mourinho nói: "Tôi cổ hủ, nhưng tôi nghĩ rằng khi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, điều mà hàng triệu trẻ em mơ ước, bạn không cần sự ủng hộ hay động viên của bất kỳ ai để thi đấu tốt".

"Bạn phải cống hiến hết mình trên sân, trong mọi buổi tập, trận đấu. Chơi tệ, đá hay, mắc lỗi gì cũng được. Nhưng thái độ là điều tách biệt với những yếu tố kể trên. Rất ít trẻ em có thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng những cầu thủ như bạn có được đặc quyền. Sai lầm là một phần của cuộc chơi, nhưng khi nói đến thái độ thì lại khác. Bạn có cần động lực để kiếm được tiền lương của mình không?", HLV người Bồ Đào Nha nói thêm.

"Người đặc biệt" không hài lòng với màn trình diễn hời hợt của Abraham từ đầu mùa 2022/23. Chân sút người Anh mới ghi 3 bàn ở Serie A sau 15 lần ra sân. Ở mùa 2021/22, Abraham có phong độ chói sáng và trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất lịch sử Serie A trong một mùa giải (17 bàn).

Trong danh sách triệu tập 26 tuyển thủ Anh dự World Cup 2022 của HLV Gareth Southgate, Abraham không có tên. HLV Southgate tin tưởng vào dàn hảo thủ đang thi đấu tại Premier League bao gồm Harry Kane, Raheem Sterling, Marcus Rashford hay Callum Wilson.

Sports Illustrated tiết lộ Roma sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mua Abraham vào tháng 1/2023. Trước đó, chân sút này gia nhập đội bóng thành Rome với mức phí 34 triệu bảng từ Chelsea vào mùa hè 2021. Anh góp công giúp Roma vô địch Europa Conference League mùa 2021/22 sau chiến thắng trước Feyernoord ở chung kết.

Trên bảng xếp hạng Serie A, Roma hiện xếp thứ 7 với 27 điểm, kém top 4 đúng 3 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 07:46 15/11/2022
    Bình Luận